“ลีออง” ลูก “เสก โลโซ” พร้อมเยี่ยม ถ้าช่วยหายป่วย - พ่อ “แซนวิส” ดีใจ อดีตเขยพบหมอ (คลิป)

21 ส.ค. 61
หลังจากที่มีการเผยถึงภารกิจในการร่วมกันพาตัวเสก โลโซ นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง ไปรักษาโรคไบโพลาร์ หลังจากไลฟ์เฟซบุ๊กหลายวันติดต่อ โดยมีการระบุว่า ผู้ที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้คือ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก น้องเสือ ลูกชายของเสกกับกานต์ และอีฟ อภิสร์ญา แฟนคนปัจจุบันของเสก
พ่อของแซนวิช ปภาดา อดีตคนสนิทของเสก
วันที่ 20 ส.ค. 61 พ่อของแซนวิช ปภาดา อดีตคนสนิทของเสก ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ น้องลีออง เปิดเผยว่า ดีใจที่เสกเข้ารับการรักษา หวังว่าจะดีขึ้นและกลับมาปกติโดยเร็ว ถามว่าตนและแซนวิช ลูกสาว มีกำหนดจะเข้าไปเยี่ยมเสกหรือไม่นั้น ก็ต้องดูก่อนว่าแพทย์อนุญาตไหม รวมถึงหากไปแล้วทำให้เขามีกำลังใจมากขึ้นก็ยินดีที่จะไป อย่าไรก็ต้องให้เกียรติอีกฝั่งที่เขาพาเสก ไปรักษา ว่าเขาพร้อมที่อยากจะเราเข้าไปเยี่ยมหรือเปล่า พ่อของแซนวิชเปิดเผยว่า ตอนนี้โฟกัสเรื่องการรักษาก่อนจะดีกว่า แต่ก็เชื่อว่าคนไทยมีน้ำใจในการให้อภัยกับคนที่ผิดพลาด และตนก็เชื่อว่าหากเสกกลับมาเหมือนเดิม แล้วพร้อมที่จะร้องเพลงต่อ แฟนคลับเขาก็พร้อมที่จะให้อภัย เพราะเขาก็ไม่ได้ทำผิดอะไรร้ายแรง ไม่ได้เป็นภัยสังคม เขาไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น ส่วนประเด็นที่สังคมสงสัยว่าทำไมการร่วมมือพาเสกไปรักษาในครั้งนี้ถึงไม่มีแซนวิชร่วมด้วย พ่อแซนวิชเผยว่า ทุกคนไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องของเสก ตนและลูกสาว ก็อยากจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ต้องให้เกียรติกันว่าเราอยู่ในสถานะตรงนี้ คนที่เหมาะที่สุดก็คือคนที่อยู่ใกล้ชิดเขา วันนี้ลูกสาวตนอยู่ในสถานะแม่ของลีออง ซึ่งไม่ได้อยู่ในสถานะที่ดูแลเสกอีกแล้ว
แซนวิส และเสก โลโซ
ส่วนกรณีที่กานต์หย่าร้างกับเสกแล้ว แต่ก็ยังมีส่วนช่วยในครั้งนี้ เนื่องจากกานต์และเสกมีลูกด้วยกัน และลูกก็โตมีวุฒิภาวะพอที่จะช่วยพ่อเขาได้ แต่ลูกของแซนวิชยังเด็กเกินไปที่จะมารับรู้เรื่องตรงนี้ จึงไม่สามารถช่วยอะไรได้ ส่วนแซนวิชแค่อยู่ห่าง ๆ ให้กำลังใจเขาก็พอแล้ว แฟนคลับก็เข้าใจว่าลูกยังเล็ก ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หากไปช่วยเหลืออะไรแบบนั้นก็คงจะลำบาก ที่สำคัญคือตนและลูกสาวก็ต้องให้เกียรติกับคนที่อยู่ใกล้ชิด เขาก็ต้องดูแลของเขาไป เราไม่ก้าวก่ายมากเกินไปก็ไม่เหมาะ
แซนวิส กับเสก โลโซ และบุตร
พ่อของแซนวิช เปิดเผยด้วยว่า ลูกสาวตนพูดอยู่เสมอว่าเป็นแม่ของลูกเสก ส่วนอะไรที่ลึกกว่านั้นคงต้องถามแซนวิชกับเสกเอง ส่วนตนมองอยู่ตรงนี้ก็เห็นว่าเขาอยู่กันคนละบ้าน สถานะของแซนวิชไม่เหมือนกับกานต์และอีฟแน่นอน กานต์เป็นภรรยาคนแรกที่ถูกต้องตามกฏหมาย แม้จะหย่าร้างแล้ว แต่ก็มีลูกด้วยกันที่ต้องดูแล ส่วนอีฟก็เป็นแฟนคนปัจจุบันที่อยู่ด้วยกัน แต่แซนวิชแยกออกมาอยู่เองแล้ว เพราะฉะนั้นเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ต้องให้เกียรติกัน  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ