สุดหลอน! สาวปริศนา ผมยาวใส่ชุดขาวเดินผ่านกล้องระหว่างไลฟ์สดล่าท้าผี

10 มิ.ย. 64

10 มิ.ย. 64 สาวปริศนา เดินผ่านกล้องระหว่างไลฟ์สดล่าท้าผี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า พบกับคลิปจากผู้ใช้แอพพลิเคชั่น TikTok ที่มีชื่อว่า Shockstory ได้เผยแพร่คลิปจากการไลฟ์สดใน Facebook แล้วนำมาลงใน Tiktokซึ่งระหว่างการไลฟ์สดนั้นได้ปรากฏภาพหญิงสาวผมยาวใส่ชุดสีขาว เดินผ่านกล้อง สร้างความตกอกตกใจ และขนหัวลุก ไปตามๆกัน แม้กระทั่งผู้ที่ถือกล้องไลฟ์สดอยู่นั้นก็ร้องตกใจกลัวไม่น้อยเช่นกัน

หมอปลาบุกบ้านอาถรรพ์เป็นบ้าทั้งหลัง สั่งจับมือสื่อจิตเจอต้นเหตุคือหมอผี (คลิป) 

โดยทางด้านเนื้อหาในคลิปนั้น เป็นการไลฟ์สดของเพจ Facebook ที่มีชื่อว่า Shockstory ซึ่งเป็นเพจที่เกี่ยวกับการบุกไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับในสถานที่ต่างๆที่มีเรื่องเล่า และความเชื่อในเรื่องภูตผีวิญญาณ แล้วได้นำคลิปนั้นมาลงในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า ระหว่างที่แอดมินเพจเดินไลฟ์สดอยู่คาดว่าสถานที่น่าจะเป็นเจดีย์บรรจุอัฐิในวัดแห่งหนึ่ง ได้รู้สึกว่ามีอะไรแว๊ปๆอยู่บริเวณด้านหน้าของตน แต่ทันได้นั้นเองก็ได้ก็ได้ปรากฏเป็นลักษณะหญิงสาวผมยาว ใส่ชุดสีขาวเดินตัดหน้ากล้อง จนเกิดอาการตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นแอดมินเพจก็ได้วิ่งเข้าไปดูในจุดที่พบหญิงสาวเดินผ่านกล้อง แต่กลับไม่พบผู้ใดอยู่ในบริเวณนั้นเลย สร้างความตกอกตกใจ และขนหัวลุกแก่ผู้ชมที่กำลังชมไลฟ์สดอยู่ไปตามๆกัน

ทั้งนี้ยังมีอีก 1 คลิป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสถานที่เดียวกัน โดยเนื้อหาในคลิปก็เป็นการไลฟ์สดอยู่บริเวณเจดีย์บรรจุอัฐิ ซึ่งระหว่างที่แอดมินยืนพูดคุยกันอยู่นั้น กล้องก็ได้จับภาพให้เห็นว่ามีผู้หญิงผมยาว ใส่ชุดสีขาวเดินผ่านช่องว่างของเจดีย์บรรจุอัฐิ แต่พอวิ่งอ้อมไปดูอีกด้านของเจดีย์ ก็กลับไม่พบใครอยู่บริเวณนั้นเลยเช่นกัน จนทำให้ผู้ที่รับชมการไลฟ์สดอยู่นั้น เกิดอาการขนหัวลุกไปตามๆกัน และได้เข้ามาคอมเม้นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า น่ากลัว , ขนลุก , บ้างก็ว่าเป็นคน , บ้างก็ว่าถ้าเป็นคนก็ไม่น่าวิ่งได้เร็วขนาดนั้น แต่บางคนที่ไม่เชื่อก็ว่าเป็นการจัดฉาก โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้ทางแอดมินก็ได้ระบุว่า เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ให้ทุกท่านที่เข้ามารับชมนั้นใช้วิจารณญาณในการรับชม

ต้นสะเดาอาถรรพ์ ผีเฮี้ยนหนัก อยากกินไก่ ทำรถกระบะพลิกคว่ำ https://www.amarintv.com/news/detail/82101

หลวงพ่อขนลุกซู่ โถกระดูกผีโควิด-19 โหยหวนทุกวันพระ เชื่อตายเดียวดายหวังญาติรับ (คลิป) https://www.amarintv.com/news/detail/81877

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ