ลุงโดนฟันร่างยับ โต้โซเชียลถูกตี – หลานแฉ หลงสาวเสิร์ฟ คาดชู้รักทืบ (คลิป)

21 ส.ค. 61
กรณีเพจ “หมีซ่าส์ ทันข่าวทั่วไทย” โพสต์และลงภาพเรื่องราวระบุว่า "เหตุทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บชายสูงอายุ 1 ราย มีประชาชนร้องขอความช่วยเหลือ ซอยติวานนท์ปากเกร็ด เหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด บาดเจ็บชายสูงอายุ 1 ราย มีบาดแผลที่ไหล่ขวาหน้าผากขอบตาบวมช้ำทั้ง 2 ข้าง 60 รับดำเนินการส่ง โรงพยาบาลชลประทาน บูรพา 43 ร่วมด้วยบางใหญ่ 51 วอ 4 ร่วมนั้น"
โพสต์ที่ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์
วันที่ 20 ส.ค. 61 ที่ซอยซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 8 หรือซอยจำปา จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายชั้น ขำเปลี่ยน อายุ 76 ปี ชายที่ถูกทำรายร่างกาย พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีโต๊ะนั่งวางอยู่ 1 ตัวมีรอยเลือดติดอยู่ โดยเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า มีลุงอาศัยอยู่เพียงลำพังคนเดียว ส่วนภรรยาและลูก ๆ แยกออกไปอยู่หลังถัดไป เพราะลุงเป็นคนชอบดื่ม เวลาเมาก็มักทะเลาะกับคนในครอบครัว ทำให้ทุกคนต้องแยกกันอยู่
นายชั้น ขำเปลี่ยน ชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย
บาดแผลที่บริเวณด้านหลังของนายชั้น ขำเปลี่ยน ชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย
ด้านนายชั้น วัย 76 ปี เปิดเผยว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นคนปั่น 3 ล้อ อยู่บริเวณซอยทางเข้าวัดกู้ปากเกล็ด มีรายได้วันละประมาณ 100-200 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนลูกค้า โดยตนเองประสบอุบัติเหตุรถจักรยาน 3 ล้อล้ม จนเป็นแผลใหญ่ หัวแตกเป็นทางยาว ส่วนรอยช้ำสีเขียวที่ใบหน้าเกิดจากอุบัติเหตุเปิดประตูกระแทรกใบหน้า ซึ่งลุงบอกว่า ไม่มีใครทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ตนเองมีบาดแผลเพราะอุบัติเหตุทั้งหมด และเมื่อถามย้ำอีกว่าเพื่อนบ้านบอกมีคนทำร้ายลุงจริงหรือไม่ ลุงบอกว่าไม่จริง ไม่มีใครทำร้าย ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ ตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่มีคู่กรณี ทำงานหาเงินใช้จ่ายแต่ละวันตามปกติ
บาดแผลที่ศีรษะของนายชั้น ขำเปลี่ยน ชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย
บาดแผลที่แขนของนายชั้น ขำเปลี่ยน ชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย
อย่างไรก็ตาม พบว่าบริเวณใบหน้านายชั้นมีรอยช้ำสีเขียวเข้ม ดวงตามีเลือดคั่ง มีรอยแผลคลายกับของมีคมบาดที่มุมปาก ส่วนหัวมีรอยกรีดเป็นทางยาว เย็บ 26 เข็ม แขนซ้ายเย็บอีก 8 เข็ม และด้านหลังมีแผลฉกรรจ์ซึ่งมีผ้าปิดแผลเอาไว้
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับอ้อม (นามสมมติ) หลานสาวนายชั้น
ขณะที่นางสาวอ้อม (นามสมมติ) หลานสาวนายชั้น เล่าว่า นายชั้นเป็นคนชอบดื่มเหล้า เวลาเลิกงานก็จะแวะไปที่ร้านยาดอง ซึ่งเป็นร้านประจำ ประกอบกับนิสัยของนายชั้นเป็นคนหลง ๆ ลืม ๆ ทำให้วันหนึ่งก็ไปเจอกับเด็กเสิร์ฟ วัย 40 ปีที่ร้าน แล้วคิดว่าเป็นภรรยา จึงได้ชวนมาพักอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าในฐานะอะไร เพราะคุณตาบอกว่าเป็นเพื่อน ไม่มีบ้านอยู่ จึงให้เขามาพักด้วย แต่นอนคนละห้อง ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวแรก ๆ ก็เรียนนายชั้นว่าพ่อ และแทนตัวเองว่าหนู จนกระทั่งเกือบ 1 ปี ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เริ่มเรียกสรรพนามแทนกันว่า "มึง-กู" และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีการทำร้ายร่างการแบบนี้ จนกระทั้งล่าสุด นายชั้นก็ยังเข้าใจว่าผู้หญิงที่พาคือย่า และผู้หญิงคนดังกล่าวได้พาผู้ชายอีกคนหนึ่งมานอนด้วยที่บ้าน จนเกิดการกระทบกระทั่งมีปากเสียงอย่างรุนแรง ครั้งแรกนายชั้นมีรอยช้ำที่ใบหน้า ตนเองก็ไม่ทราบเกิดจากอะไร เมื่อถามก็ไม่ยอมบอก จนมีปากเสียงอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้รุนแรกกว่าเดิม คือโดนมีบาดที่หัวและด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้ญาติและอาสากู้ภัยต้องรีบเข้ามาดูแล พาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผู้หญิงคนดังกล่าว ตนก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน แต่ได้เอาทรัพย์สิน เสื้อผ้า ขนย้ายออกไปหมดแล้ว ทั้งนี้ ตนเองจะแจ้งความดำเนินคดีก็ทำต่อไปไม่ได้ เพราะนายชั้นมีลักษณะหลงลืม หรืออาจเพราะปกป้องผู้หญิงคนดังกล่าวหรือไม่ เกรงว่าหากแจ้งความจะไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ญาติจึงเคารพการตัดสินใจของนายชั้น เพราะเจ้าตัวยังยืนยันว่าประสบอุบัติเหตุ ไม่มีใครมาทำร้ายร่างกาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ