เมียแทงผัวกลางวงหมูกระทะช็อก โฮกราบศพขึ้นโรงพักยังเมาแอ๋ ลูกเคว้งไร้คนดูแล (คลิป)

10 มิ.ย. 64

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. 64 ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่ทราบชื่อ ภายในซอยวัดบางหัวเสือ หมู่ที่ 9 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

834848347961

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านเช่า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเพชร โพธิ์บุญ อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหน้าอก เป็นแผลฉกรรณ์ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ท้ายรถยนต์กระบะ

651039

นอกจากนี้ พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดบาดที่แขน เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อคือ นาย PHOR ZAW อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นลูกน้องผู้เสียชีวิต

114301

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.รวิวรรณ สาระคำ อายุ 46 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เป็นนายจ้างของผู้บาดเจ็บ อยู่ในสภาพมึนเมา ขณะเดียวกันพบว่าลูกชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดของฝ่ายหญิง นั่งร้องไห้โฮอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปลอบ

cg

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คนนั่งกินหมูกระทะ พร้อมกับดื่มสุราด้วยกัน ต่อมาผู้ก่อเหตุและผู้ตายได้มีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุได้คว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอกของผู้ตาย จังหวะนั้น นาย PHOR ZAW ซึ่งเป็นลูกจ้าง ได้เข้ามาห้ามปราม จึงถูกมีดบาดที่มือซ้าย 1 แผล

หลังจากนั้นผู้เสียชีวิต ได้เดินมาที่รถกระบะเพื่อจะขับไปโรงพยาบาล แต่หากุญแจรถไม่เจอ จึงเดินกลับเพื่อจะมาเอากุญแจในบ้าน แต่ล้มลงขาดใจตายอยู่ท้ายรถตัวเอง ส่วนผู้ก่อเหตุก็กลับเข้าบ้านไป คิดว่าสามีไม่เป็นอะไรมาก จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าสามีเสียชีวิต หลังจากตำรวจมาถึงบ้านเเล้ว

203220

ล่าสุดวันที่ 10 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ บ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยวัดบางหัวเสือ หมู่ที่ 9 ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สภาพเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบเตาหมูกระทะวางอยู่หน้าบ้าน โดยมีเนื้อเเละผักอยู่เต็มเตา พบหยดเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่ในบ้านไปจนถึงจุดพบศพ ระยะห่างกันประมาณ 15 เมตร

509858

โดยพบว่าลูกชายของผู้ก่อเหตุ อายุ 10 ขวบ อยู่ในอาการซึม นั่งอยู่หน้าบ้าน กอดตุ๊กตาตัวหนึ่งอยู่ตลอดเวลา บอกว่าแม่เป็นผู้ซื้อให้ ขณะเดียวกันพบว่า สามีเก่าของผู้ตายเป็นชาว จ.ศรีสะเกษ พ่อของเด็ก ได้เดินทางมาเก็บข้าวของในบ้านพร้อมกับมารับลูกชายกลับไปดูแลแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ในห้องคุมขัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

512939

นายพีรพัฒน์ สุขสวัสดิ์ เพื่อนบ้าน อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายมาเช่าบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 1 เดือน โดยอยู่กัน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตาย ผู้ก่อเหตุ และลูกชาย อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดของฝ่ายหญิง ที่ผ่านมาเท่าที่สังเกตก็มีการทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่ไม่เคยเห็นทำร้ายร่างกายกัน

288991

โดยเมื่อวาน ก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งคู่สั่งหมูกระทะมานั่งกินอยู่ด้วยกันอยู่ในบ้าน ตั้งเเต่เวลา 18.00 น. โดยมีลูกจ้างชาวเมียนมาอีกรายนั่งทานด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น. เห็นผู้ตายเดินออกมาที่รถกำลังจะเดินกลับเข้าบ้าน แต่ปรากฏว่าจังหวะที่เดินถึงท้ายรถ ได้ล้มลงที่พื้น ตอนนั้นไม่มีใครทราบว่าถูกแทง เพราะไม่เห็นเลือด ชาวบ้านก็ตะโกนกันว่า "คนเป็นลม ๆ" จากนั้นตนเองได้วิ่งออกไปดู พบบาดเเผลอยู่ตรงหน้าอก ก็ทราบทันทีว่าถูกแทง หายใจรวยริน เมื่อกู้ภัยมาถึงก็ปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เพราะเสียชีวิตไปเเล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส