เปิดใจสาวถูกเซ็กซ์ทอยช็อตหวิดดับ เตือนคนโสดอย่าเห็นของถูก ตร.ทลายร้านเจอเถื่อนอื้อ (คลิป)

10 มิ.ย. 64

จากกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กรายหนึ่งเตือนภัย เซ็กซ์ทอยไร้คุณภาพ หลังสั่งซื้อใช้งานและเกิดช็อตไหม้ ระบุข้อความว่า "ใครมันเป็นคนบอกว่าไม่มีผัวก็ไม่ตาย อิ**ไฟเกือบช็อต ** ตาย อิด**อกทอง !!" โดยมีการเผยแพร่เป็นกระแสทั่วโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 64

253758

วันที่ 10 มิ.ย. 64 พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ รอง ผบก.ปคบ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. และ พ.ต.ท.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข รอง ผกก.1 บก. ปคบ., พ.ต.ท.ธีรภพ พันธุชาติ สว.กก.1 บก.ปคบ. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายทวีศักดิ์ ชายทวีป อายุ 28 ปี ในข้อหากระทำความผิดฐาน ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น ตาม ป.อาญา มาตรา 287(2) และโฆษณาที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือ ใช้ข้อความที่อาจก่อให้เกิดผลเสีย ต่อสังคมเป็นส่วนรวม ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค 2522 มาตรา 22(3)

608127

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.ได้สืบสวนตรวจสอบพบว่ามีผู้บริโภคได้สั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย หรือของเล่นทางเพศ จากเพจออนไลน์มาใช้แล้วพบว่าสินค้าดังกล่าวไม่ได้คุณภาพ เบื้องต้นพบของกลางจำนวน 15 รายการ รวมจำนวน 169 ชิ้น จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางในการดำเนินคดีต่อไป

296956

น.ส.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจเล่าว่า ระหว่างตนใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยที่ซื้อจากร้านค้าแห่งหนึ่งในประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ ตนอยู่ระหว่างการใช้อุปกรณ์เกิดเสียงดัง "ตั้ม!" เซฟตี้คัตคอนโดฯ ตัดไฟฟ้าในห้องทันที จากนั้นมีเขม่าดำเป็นความร้อนไหม้ผ้าห่มจนเป็นสีดำเสียหาย ซึ่งอุปกรณ์ชิ้นดังกล่าวนั้นได้ใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว คาดว่าเสื่อมสภาพ อุปกรณ์ดังกล่าวจึงเกิดไฟรั่วและช็อตไหม้บริเวณขั้วสาย เกิดเป็นรอยไหม้ดำ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก จึงมีการถ่ายรูปโพสต์เตือนสังคมถึงอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานดังกล่าว

ทั้งนี้ อุปกรณ์ที่ชื้อในไทย ส่วนใหญ่มีฐานผลิตที่จีน และชิ้นที่ระเบิดก็ซื้อในไทยและไม่มีรับประกัน ไม่มีตรามาตรฐาน ซึ่งถือว่าไม่ปลอดภัย ยิ่งตนเป็นคนโสดอยู่คนเดียวมีเหตุการณ์แบบนี้ก็ถือว่ามีความเสี่ยงมากขึ้นไปอีก ดังนั้นตนไม่แนะนำให้ซื้อมาใช้ เพราะจะกลายเป็นอันตรายต่อตัวเอง

248247

แต่อีกมุมเนื่องจากตนนั้นเป็นคนโสด จึงต้องมีอุปกรณ์ในการช่วยให้ความสุข และมองว่าจำเป็นสำหรับตน แม้ในช่วงมีแฟนก็จะใช้ร่วมด้วยบ้าง แต่เมื่อโสดก็เริ่มซื้อมาเยอะหลายรูปแบบ ก่อนหน้านี้สามารถไปเลือกซื้อในประเทศญี่ปุ่นและอังกฤษได้ แต่ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ไม่อำนวย และอยากประหยัดเงินจึงซื้อในไทยมาใช้ ซึ่งไม่มีการรับประกัน และไม่มีคำแนะนำเหมือนต่างประเทศ จึงอยากเตือนว่าถ้าเป็นคนที่เดินสายนี้ อะไรที่ไม่ได้มาตรฐานอย่าไปใช้จะดีกว่า

765334

ทั้งนี้ ในใจลึก ๆ ตนอยากให้เซ็กซ์ในไทยถูกกฎหมาย เพราะถ้าถูกกฎหมายอาจจะได้การรับรอง และคงไม่มีอันตรายแบบที่เกิดขึ้นก็ได้ ทุกวันนี้ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงผิดกฎหมายอยู่ เพราะเซ็กซ์ทอยซื้อมาใช้กับตัวเองไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และช่วยหญิงโสดบำบัด ไม่เสี่ยง เพราะผู้หญิงจะไปซื้อกินก็คงไม่เหมาะสม ยิ่งช่วงนี้โควิด-19 ด้วย ก็ลดความเสี่ยงจากโรคได้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส