อุ้ม ลักขณา เคลียร์โดนโยงแคปชั่นแซะนอกใจ ดีเจเพชรจ้า เดือดจวกข่าวโยงมือที่ 3 ทำเสียหาย

10 มิ.ย. 64

อุ้ม ลักขณา โร่ชี้แจงหลังถูกโยงเขียนแคปชั่นนอกใจว่าสื่อถึงคู่ของน้องสาวอย่าง นิวเคลียร์ และดีเจเพชรจ้า จากข้อความ "ขับรถระวังหลับใน แต่ถ้านอกใจระวังหลับยาว" ลั่นโยงมั่วแค่แคปชั่นเสี่ยวในเน็ต ด้าน เพชรจ้า โพสต์คลิปสุดเดือด จวกการโยงข่าวมือที่ 3 ทำเสียหาย ลั่นไม่ขอโทษ ฟ้องแน่!

นิวเคลียร์ ตอบชัด! ปมข่าวเลิก ดีเจเพชรจ้า ยอมรับมีปัญหากันจริง ยันไม่มีเรื่องมือที่3

งานนี้ อุ้ม ลักขณา โพสต์เคลียร์ประเด็นโดนโยงแคปชั่นว่า "เดี๋ยวนะคะ คืองง มากๆเลย ทำไมถึงเอารูปล่าสุดที่แม่ลงแคปชั่นเสี่ยวที่เอามาจากในเน็ตไปลงว่าแม่ไปว่าพี่เพชร พี่เพชรคือคนในครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกันเค้าไม่มาด่ามาแขวะทำไรกันแบบนี้หรอกนะคะ อย่าโยงมั่วซั่วเม้าท์กันสนุกปาก มันเสียหายและเดือดร้อนถึงคนในครอบครัวเรา เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องภายในครอบครัว น้องนิวเค้าก็ออกมาพูดแล้วมันไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่าพยายามจับอะไรเอาไปเป็นประเด็นมั่วๆ ซั่วๆ กันไปหมด อุ้มรักครอบครัวของอุ้ม รักนิว รักพี่เพชร รักน้องไทก้า ขอความกรุณาด้วยนะคะ"

198475621_230020421971021_772

198742111_331381388592299_838

หลังจากนั้น เพชรจ้า โพสต์คลิปสุดเดือดในไอจี จวกการโยงข่าวมือที่ 3 ทำเสียหาย ลั่นไม่ขอโทษ ฟ้องแน่!
"จากที่มีสำนักข่าวสำนักหนึ่ง โยงข่าวมั่วซั่ว ซึ่งคลิปของแม่นิวก็ได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่า ไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัวจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณไปโยง" พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายว่า "บ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ"

ล่าสุด สำนักข่าวดังกล่าวได้มีการลบข่าวและขอโทษดีเจเพชรจ้าแล้ว

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by wichian kusolmanomai (@djpetjah)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส