ปืนกระบอกแตก-ผีไม่มีทรง! สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ ประจำสัปดาห์

20 ส.ค. 61
กลับมาลงสนามนัดที่ 2 ของพรีเมียร์ ลีค อังกฤษ โดยสัปดาห์นี้มีทั้งบิ๊กแมตช์และรถผ้าป่าคว่ำกันเลยทีเดียว ส่วนผลการแข่งขันและตารางคะแนนจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลยครับ
Cardiff City 0 - 0 Newcastle United
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พลาดคว้า 3 แต้มนาทีสุดท้าย เมื่อ เคเนดี้ มิดฟิลด์ตัวยืมจากเชลซี ยิงจุดโทษไม่เข้า ทำให้ทีมของ ราฟา เบนิเตซ ยังควานหาชัยชนะไม่เจอต่อไป
Everton 2 - 1 Southampton
เปิดตัว เดอะ แบก คนใหม่ แห่งโรงงานทอฟฟี่ 2 นัด 3 ประตู ดูเหมือนเงินมูลค่า 50 ล้าน จะคุ้มค่ากว่าที่คิด หลังจาก ริชาร์ริสัน ยิงอีกลูก ให้ทีมชนะนักบุญแดนใต้ไปได้
Leicester City 2 - 0 Wolverhampton Wanderers
จิ้งจอกสยาม คว้า 3 แต้มแรกมาได้อย่างทุลักทุเล หลังจากที่เกมแรกแพ้หวิวแมนฯ ยู มา นัดนี้เหมือนจะสบายนำ 2 ลูก แต่ดาวยิงประจำทีม เจมี่ วาร์ดี้ ไปเข้าหนักใส่ ดูเฮอร์ตี้ แต่ยังเหนียวพอคว้าชัย
Tottenham Hotspur 3 - 1 Fulham
ลบอาถรรพ์เดือนสิงหาได้เสียที หลังจาก แฮรี่ เคน ทำประตูใส่น้องใหม่ ก่อนที่ไก่เดือยทองจะลอยลำชนะไปได้อย่างง่ายดาย
West Ham United 1 - 2 AFC Bournemouth
ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เวสต์ แฮม นัดแรกถูก หงส์แดง ถล่มขาดลอย นัดนี้เล่นในบ้านก็ยังไม่ฟื้น โดน บอร์นมัธ บุกมายิงคาถิ่น อาการแบบนี้ มานูเอล เปเญกรินี่ จะได้คุมทีมจนจบฤดูกาลหรือไม่ ต้องคอยดูกัน
Chelsea 3 - 2 Arsenal
บิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์ ถือเป็นอีกเกมที่หนักหนาสำหรับ ปืนใหญ่ ที่ถึงแม้ท้ายครึ่งแรกจะสู้ได้ดี ถึงขั้นมีสิทธิ์แซงชนะ แต่พอกลับมาลงเตะครึ่งหลังกลับแผ่วปลาย โดนทีเด็ดของ เอแดน อาร์ซา ป่วนแนวรับจนพ่ายไปในที่สุด ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เจอในซีซั่นนี้
Burnley 1 - 3 Watford
เหมือนยังเมาหมัดไม่หาย กลางสัปดาห์ เบิร์นลี่ย์ เขารอบบอลยุโรป ถ้วยยูโรป้า แต่พอกลับมาเล่นในลีค พ่ายคาบ้านต่อ วัตฟอร์ด เสียอย่างนั้น ด้วยขุมกำลังที่มีอาจจะต้องเลือกเล่นแค่ถ้วยเดียวกระมั้ง
Manchester City 6 - 1 Huddersfield Town
แกร่งทั่วแผ่นจริงๆ สำหรับทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า หลังจากนัดแรกบุไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ปืนใหญ่ คารัง นัดนี้ถล่ม ฮัดเดิ้ลส์ฟิลด์ ทาวน์ แบบกลับบ้านไม่ถูก รวมทั้ง เซกิโอ อเกวโร่ ที่ตะบันแฮททริคแรกของซีซั่นได้สำเร็จ
Brighton & Hove Albion 3 - 2 Manchester United
ล็อกถล่มของสัปดาห์ เรียกว่าบอลไม่มีทรงเลยจะดีกว่า เพราะตลอดทั้งเกม แมนฯ ยู ครองบอลได้ แต่ทำอันตราย ไบรท์ตัน ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เข้าสู่ลูปปีที่ 3 ของมูริญโญ่ ที่คุมสามปีโดนไล่ออกที นัดต่อไปเจอสเปอร์ส น่าจะเอาตัวรอดลำบาก ในบิ๊ก 6 อาการของแมนฯ ยู ดูจะแย่ที่สุดด้วยซ้ำ
ส่วนคู่สุดท้ายประจำสัปดาห์ เตะกันคืนนี้ เวลา 02.00 น. Crystal Palace พบ Liverpool ผลจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ!!

advertisement

ข่าวยอดนิยม