อาลัย May Thitsar Maung มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน เมียนมา 2020 ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

9 มิ.ย. 64

วงการนางงามสุดอาลัย การจากไปกะทันหันของสาวงามข้ามเพศ May Thitsar Maung มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน เมียนมา 2020 ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ 8 มิ.ย. เพจกระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ประกาศข่าวเศร้าให้แฟนนางงามได้ทราบว่า "R.I.P May Thitsar Maung Miss International Queen Myanmar 2020 น้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุค่ะ"

สำหรับ May Thitsar Maung ได้เดินทางมาประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน (Miss International Queen 2020) ที่ประเทศไทยเมื่อต้นปี 2563 และเป็นที่รักของแฟนคลับจำนวนมากเพราะนิสัยดีน่ารัก การสูญเสียครั้งนี้จึงมีแฟนคลับชาวไทยร่วมอาลัย และแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ Miss International Queen France 2020 ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับ Miss International Queen Myanmar 2020 หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของเธอ เพราะทั้งสองเคยเป็นรูมเมทกันเมื่อตอนที่เดินทางมาเข้าร่วมการประกวด Miss International Queen 2020 ที่ประเทศไทย โดยโพสต์ว่า
 
"จงบินไปเถอะนางฟ้าตัวน้อย ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายถึงความไม่ยุติธรรมและหัวใจของฉันว่ามันแตกสลายมากขนาดไหน เป็นเกียรติของฉันที่ได้แชร์ประสบการณ์ชีวิตร่วมกับเธอในฐานะรูมเมท เราแชร์เรื่องต่างๆ ด้วยกันมากมาย และเธอก็กลายมาเป็นน้องสาวตัวน้อยของฉันจากประเทศเมียนมา เราสัญญาว่าซักวันเราจะได้เจอกันอีกครั้ง และฉันรู้ว่าต่อไปเธอจะไปรอทักทายฉันและครอบครัวอยู่ที่ประตูสวรรค์ ฉันสัญญาว่า ฉันจะสนุกกับชีวิตให้เต็มที่ ใช้ชีวิตแทนเธอ เพราะเธอต้องเสียชีวิตตั้งแต่อายุน้อยเกินไป เธอเป็นผู้หญิงอายุน้อยที่เก่งสุดยอด จงบินไปเถอะนางฟ้าตัวน้อย ฉันรักเธอนะน้องสาว RIP MAY - Miss International Queen Myanmar 2020""

966

w644(2)

w644(1)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส