ให้เด็กๆเขาทำ! “อั๊ต อัษฎา” ไม่ขอจัดงานแฟนมิตติ้ง เน้นผลิตผลงาน (คลิป)

19 ส.ค. 61
หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ อั๊ต อัษฎา กลับมาจากเมืองนอกเมืองนา ซึ่งอยู่นานนับสิบปี เจ้าตัวก็หวนกลับมาในวงการอีกครั้ง โดยช่วงนี้ก็แทบจะเห็นหน้าหนุ่มอั๊ต ตามงานอีเว้นท์เกือบทุกงาน
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
ล่าสุด ได้เจอหนุ่มอั๊ต ก็เลยอดถามไม่ได้ว่าทำไมช่วงนี้เห็นหน้าถี่ขนาดนี้ แล้วหวนกลับมาคราวนี้ จะจัดงานมีตติ้งให้แฟนคลับได้ชื่นใจซักหน่อยไหม "คือเมืองไทยมีอีเวนท์เยอะมาก มีงานคือคึกคักมากพอสมควร" อั๊ตกล่าว
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
งานเยอะขึ้นไหม "งานเยอะขึ้นเพราะตอนนี้มาทำงานเกี่ยวกับสายเพลง ตอนนี้หันมาทำคอนเทนท์รายการในแอปเพลง และหันมาทำเป็นผู้ผลิตรายการ ก็เลยจะเห็นตามงานอีเวนท์มากขึ้น"
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
ก่อนหน้านี้ทำอะไรถึงไม่ค่อยได้เห็น “อาจจะเป็นช่วงที่ก่อนจะกลับมาอยู่เมืองไทย เราอยู่สิงคโปร์มา 10 กว่าปี อาจจะเป็นเหตุผลที่ไม่ค่อยได้เจอผมครับ หรืออาจจะไม่ได้เห็นผมตามงานอีเวนท์"
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
กลับมาแล้ว แฟนคลับยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมไหม "ก็น่าจะมีอยู่นะครับ ทุกวันนี้ก็ยังรับงานเล็ก ๆ พวกซีรี่ส์รับเชิญ เราก็จะได้เห็นแฟนคลับที่เคยได้ติดตามมาตั้งแต่เมื่อก่อน เขาก็ยังบ่น ๆ ว่าอยากให้มารับละครเบื้องหน้าเยอะกว่านี้"
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
กลับมาขนาดนี้แล้ว จัดมีตติ้งกับแฟนคลับหน่อยไหม "คงไม่อะครับ ปล่อยให้เด็กยุคใหม่ทำดีกว่าครับ อยากมีผลงานมากกว่า จะพยายามหาผลงานทำเรื่อย ๆ ครับ" ช่วงนี้เน้นอะไรเป็นหลัก "เน้นเบื้องหลังเป็นหลักครับ แต่ก็รับเบื้องหน้าบ้างครับ"
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
เบื้องหน้ามีติดต่อมาไหม "ส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเวนท์มากกว่า แล้วก็สายพิธีกร เราก็ยังรับอยู่ทั้งไทยและเอเชีย เพราะเราก็มาทางสายนี้ตั้งนานแล้ว" แล้วละครจะมีให้เห็นไหม "ก็จะมีเล็ก ๆ น้อย ๆ ครับ"
อัษฎา พานิชกุล (อั๊ต) นักแสดง
ฝากผลงานหน่อย "ก็ฝากด้วยนะครับ ตอนนี้ทำงานอยู่เบื้องหลัง แล้วก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผมมา และยังติดตามผมอยู่ ขอบคุณมาก ๆ ครับ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส