ลุง 65 ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง “แพท ณปภา” ช่วยแชร์ทำยอดพุ่ง แนะอย่าท้อ ขอให้สู้ต่อกับชีวิต (คลิป)

9 มิ.ย. 64

กรณีนายอัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 340/2 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือสอง จนมีดาราอย่าง "แพท ณปภา" เข้ามาชมไลฟ์สดและช่วยแชร์ต่อ ทำให้มียอดขายมากขึ้น จนเป็นที่รู้จักของลูกค้าเป็นจำนวนมาก

714727

ล่าสุดวันที่ 8 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าร้านของนายอัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ อายุ 65 ปี อยู่ในซอยกำนันหมด ซอย 2 เลขที่ 159 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ เป็นร้านห้องแถวแบบชั้นเดียว ภายในจะมีเสื้อผ้ามือสองของสุภาพสตรีเป็นจำนวนมาก

904683

จากการสอบถาม นายอัฎเศรษฐ์ ดวงพรหมเมศ ทราบว่า ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม และได้แต่งงานอยู่กับภรรยาชาวปราจีนบุรี เริ่มประกอบอาชีพขายเสื้อผ้ามือหนึ่งที่ กทม. ต่อมารายได้ไม่ดี จึงย้ายมาที่จ.ปราจีนบุรี ขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดหน้าค่ายจักรพงษ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ปี 2537 เป็นเวลากว่า 27 ปี และย้ายมาอยู่ที่ อ.ศรีมหาโพธิ ตั้งแต่ปี 2539 และขายเสื้อผ้าเรื่อยมา ในช่วงรายได้ดีก็ขายเสื้อผ้ามือหนึ่ง ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีก็จะมาขายเสื้อผ้ามือสอง โดยเดินทางไปซื้อมากจาก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

854239

ปัจจุบันนายอัฎเศรษฐ์ หันมาขายเสื้อผ้ามือสองด้วยวิธีไลฟ์สด ก็ได้รับการตอบรับดี โดยไปรับซื้อสินค้ามาจากตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และสินค้าเป็นสินค้ามีแบรนด์ ซื้อมาครั้งละ 200 ตัว วันแรกก็ขายได้เพียงตัวเดียว ต่อมาก็เริ่มมีคนรู้จักและขายได้มากขึ้น ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็พอขายได้ รายที่มากสุด 5,000 บาท ต่ำสุดก็ 50 บาท หลังจากคุณแพท ณปภา แชร์ไลฟ์สด ก็ทำให้ยอดขายดีขึ้น มีลูกค้าเข้ามาในเพจประมาณ 3,000 คน ก็ขอขอบคุณคุณแพทด้วย และอยากฝากบอกทุกคนว่า "อย่าท้อ ให้สู้กับชีวิต และขอให้กำลังใจกับทุกคนที่ยังทำมาหากินได้"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส