"ซานิ" ปลื้มจบปริญญาโทแล้ว แพลนต่อปริญญาเอก (คลิป)

19 ส.ค. 61
สวยแล้วยังเก่งอีกด้วยนะคะ สำหรับนักร้องสาวซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ AF ที่ตอนนี้เธอคว้าใบปริญญาโทมาครอบครองได้สำเร็จแล้ว จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในคณะนิเทศศาสตร์ (การสื่อสารดิจิตอล)
นักร้องสาวซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ AF
วันที่ 19 ส.ค.61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีได้เจอสาวซานิ นิภาภรณ์ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงความภาคภูมิใจนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะไฟแรงต่อปริญญาเอกเลยหรือเปล่าา ? สาวซานิ บอกว่า วิทยานิพนธ์ของตัวเองจะผ่าน ซึ่งก็ถือว่าจบแล้ว จึงเรียกได้ว่าเคลียร์ทุกอย่างสบายใจ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายากไหม “ยากค่ะ ตอนแรกที่ไปเรียนคืออยากได้ความรู้เพิ่ม เราเรียนสื่อสารดิจิตอลจากม.ศรีปทุม คราวนี้เราก็อยากได้ความรู้เกี่ยวกับพวกคอมพิวเตอร์ อยากได้อะไรที่เป็นเทคโนโลยีมากขึ้น เพราะเราไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย ก็เลยเรียนด้านนี้ ตอนเรียนไม่ยากเลย แต่มายากตรงทำวิทยานิพนธ์" เรียนจบตามเกณฑ์เลยไหม “เลทมาเทอมเดียว เพราะว่าเราแก้งาน จริงๆ เพื่อนรับไปแล้วปีที่แล้ว"
นักร้องสาวซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ AF
เราบริหารจัดการเวลาลำบากไหมตอนเรียน “เนี้ย ปัญหา งานเราเยอะมาก ก็มีเรียนแค่ เสาร์ อาทิตย์ มีวันธรรมดาที่ต้องไปเจออาจารย์บ้าง เราก็นัดเจอล่วงหน้า สิ่งสำคัญที่สุดของการเรียนปริญญาโทคือการติดต่อกับอาจารย์" ความสำเร็จครั้งนี้อยากขอบคุณใครบ้าง “ขอบคุณอาจารย์ก่อนเลย ขอบคุณคณบดี กว่าตัวเราจะจบได้ เราคุยเยอะมาก ศึกษาเยอะมาก" มีแพลนต่อปริญญาเอกไหม  "กำลังเพลียกำลังปริญญาโทอยู่เลย แต่ก็คิดว่าจะต่อนะ ต้องดูว่าจะเรียนสาขาอะไร ก็ต้องมหาวิทยาลัยด้วย" อยากจบดร.เลย “ใช่ เพราะเป็นคนชอบเรียน ตอนเด็กๆ เราเกเร ม.1ถึงม.3 เกเรมาก ผลการเรียนไม่ดีเลย พอม.4ถึงม.6 และปริญญาตรี คะแนนเราดี เลยรู้สึกว่า เราทำได้หนิ ทำไมเราไม่ทำ พอโตขึ้นมาเวลาน้อยมาก ก็เลยคิดว่าถ้ามีปริญญาเอกให้เรียนก็เชิดชูตัวเองเข้าไปอีก ว่าเรามีความรู้อีกด้านหนึ่งนะ" ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม zanizina

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส