ส่อวุ่น! เด็ก 11 แจ้งจับพ่อข่มขืน 4 ปี เจ้าตัวจุดธูปสาบานอ้างลูกกุเรื่องแค้นถูกห้ามคบหนุ่ม (คลิป)

8 มิ.ย. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 64 น.ส.กมลชนก โพธิ์พันธุ์ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางบี (นามสมมติ) อายุ 63 ปี ชาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ยายของ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าพบ พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.หนึ่ง ในข้อหากระทำชำเรา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

769356

วันที่ 8 มิ.ย. 64 เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เชิญตัวแม่ ยาย และ ด.ญ.หนึ่ง มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นางอุรัยวรรณ์ แสงแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สุพรรณบุรี ร่วมสอบปากคำเบื้องต้น

973085

ทั้งนี้ ด.ญ.หนึ่ง ให้การยืนยันว่านายเอได้กระทำชำเราจริง เมื่อวันที่ 15 พ.ค.64 พ่อได้ดุด่า และตีว่าชอบโทรศัพท์คุยกับเพื่อนชาย และกล่าวหาว่าคบผู้ชายไม่เลือกหน้า ขณะนั้นยายอยู่ด้วย จึงได้ซักถาม จึงได้เล่าให้ยายฟังว่าถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนตั้งแต่ 7 ขวบ คือปี พ.ศ.2560 จนถึงครั้งสุดท้าย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 และต่อมาจะพยายามกระทำอยู่เรื่อย เมื่อไปเล่าให้แม่ฟังก็ถูกดุด่า เพราะไม่เชื่อว่าพ่อจะทำจริง จึงไม่กล้าจะบอกอีก บางครั้งพ่อข่มขู่ว่าถ้านำเรื่องไปบอกคนอื่นจะฆ่าให้ตาย จึงกลัวและเก็บความลับไว้เรื่อยมา

197343

แม่ของเด็กหญิงหนึ่ง เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนที่มีพฤติกรรมชอบคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย พ่อจับได้ว่ามีพฤติกรรมเรื่องผู้ชายก็ถูกพ่อตีแล้วก็ไปฟ้องยาย บอกว่าพ่อขมขื่นตั้งแต่ ป.1-ป.4 แต่แม่เองคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่สามีจะไปข่มขืนลูกตัวเอง เพราะว่าที่บ้านก็มีกันอยู่ 3 คนพ่อแม่ลูก แม่ยืนยันว่าแม่อยู่กับลูกตลอด 24 ชั่วโมง สามีจะเอาเวลาตอนไหนไปทำกับลูกแบบนั้น สำหรับที่ยายพาลูกสาวไปแจ้งความก็ได้พูดคุยบ้างแล้ว แต่ยายยืนยันว่าหลานเป็นคนไม่โกหก จึงปักใจเชื่อว่าหลานถูกกระทำจริง

263029

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าลูกอยู่กับแม่ตลอดเวลา สำหรับลูกสาวแม่ก็ขอให้ลูกกลับมาเป็นคนเดิม ออกมาพูดความจริง แม่กับพ่อรับได้ทุกอย่างและแม่พร้อมที่จะให้อภัยลูกเสมอ ส่วนสามีตนก็จุดธูปสาบานว่าไม่ได้ทำกับลูกสาวตามที่ถูกกล่าวหา

523463

สภ.เมืองสุพรรณบุรี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงหนึ่ง บอกว่า ตนตกใจมากที่ลูกสาวแท้ ๆ ไปแจ้งความว่าตนเป็นคนข่มขืนและขู่จะฆ่า ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำ ถ้าทำจริงต้องหนีไปแล้ว และที่ข่าวออกไปว่าตนข่มขืนลูกตัวเองมา 4 ปีแล้ว ลองคิดดูนะตอนนี้ลูกของตนอายุ 11 ปี หากตนข่มขืน 4 ปีที่แล้ว ลูกสาวอายุ 7 ปี พูดกันหยาบ ๆ เลยนะ ของผู้ใหญ่ถ้าสอดใส่เข้าไปกับของลับเด็ก 7 ปี มันต้องมีเลือดออกทางอวัยวะเพศ แล้วเด็กก็ต้องไปฟ้องแม่หรือยายตอนนั้น ทำไมถึงมาแจ้งความตอนนี้ เอาจริง ๆ เลยไหน ๆ ก็พูดแล้ว ตนยอมรับว่าเคยดุด่าและตีลูกจริง

911739375769

ถามว่าทำไมถึงทำแบบนั้น เพราะตนไปเห็นพฤติกรรมในแชตไลน์โทรศัพท์ของลูก โดยพฤติกรรมของลูกมีการคุยกับผู้ชายเรื่องเเพศใช้คำพูดว่าผัวจ๋าเมียจ๋า แถมยังคุยกันเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตนรับไม่ได้จึงดุด่าและตี เหตุผลนี้คงจะเป็นเหตุผลที่ลูกสาวกุเรื่องขึ้นมาว่าตนไปข่มขืนเขา ส่วนประเด็นเรื่องที่บอกว่าจะไปขู่ฆ่าทั้งลูกสาวและแม่ยาย ไม่เป็นความจริง ตนกล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ได้ ถามหน่อยว่าตนมีลูกสาวคนเดียว ถ้าไม่รักลูกแล้วจะให้ไปรักใคร ยืนยันต่อหน้าทีมข่าวร์ว่าไม่ได้ข่มขืนลูกจริง และหลังจากนี้ก็จะสู้คดีให้ถึงที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส