แม่น้องชมพู่ มั่นใจหลักฐานเครื่องซินโครตรอน เผยทนายบุญถาวรมาเยี่ยม แต่ไม่ใช่คนช่วยคดี

8 มิ.ย. 64

วันที่ 08 มิถุนายน 64 ที่บ้าน แม่น้องชมพู่ มีคนเดินทางมาให้กำลังใจไม่ขาดสายพร้อมยื่นมือช่วยเหลือทางคดีโดยแม่น้องชมพู่ยังคงยื่นยันมั่นใจในการทำงานของตำรวจ เผยมีทนายเข้ามาช่วยแล้ว

พรทิพย์และหมอการันตี "ซินโครตรอน" ช่วยคดีชมพู่ได้จริง - ลุงพลไม่โต้รอแจงชั้นศาล (คลิป) 

โดยที่บ้านแม่น้องชมพู่เวลาประมาณเวลาประมาณ 11.00น. ได้มี ทนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้เดินทางมาเยี่ยม นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือแม่ของน้องชมพู่เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำทางคดีพร้อมกับยอมรับว่าตนเองไม่ใช่ทนายที่จะมาว่าความช่วยแม่น้องชมพู่ เพียงแค่แวะมาเยี่ยมพร้อมกับให้คำปรึกษาทางคดี


ด้าน นางสาวิตรีวงศ์ศรีชา หรือแม่ของน้องชมพู่ได้เปิดเผยว่าคนที่เดินทางมาที่บ้านวันนี้ ยังไม่ใช่ทีมทนายที่จะมาช่วยในคดีน้องชมพู่แต่ก็ขอขอบคุณทนายทุกท่านและทุกคนที่เข้ามาช่วยพร้อมกับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องคดีส่วนทนายพร้อมทีมงานที่จะมาช่วยนั้นจะมีการเปิดเผยในวันพรุ่งนี้


ส่วนเรื่องหลักฐานการที่มีการตอบโต้ว่าเรื่องการใช้เครื่องซินโครตรอนเพื่อใช้ในการช่วยเรื่องคดีนั้นน่าจะใช้ไม่ได้ส่วนตัวเบื้องต้นไม่มีความกังวลโดยแม่เชื่อว่าต้องมีผู้รู้หลายๆท่านที่จะสามารถอธิบายเรื่องนี้ได้ซึ่งทางตัวแม่เองก็ไม่รู้เรื่องและเชื่อว่าทนายที่จะมาช่วยคือความเป็นธรรมให้น้องชมพู่ก็เก่งพอสมควรส่วนการเลือกทนายยอมรับว่าตนเองทำการบ้านและคัดเลือกทนายพอควรคือทนายของลุงพลเป็นทนายที่เก่งเราต้องหาทนายที่ฝีมือที่สู้กันได้และแม่ก็มั่นใจตำรวจทนายพร้อมหลักฐานต่างๆ


สำหรับสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน(องค์การมหาชน)ตั้งอยู่ณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีจ.นครราชสีมาเป็นสถาบันวิจัยแห่งเดียวในประเทศไทยใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนเครื่องกำเนิดแสงซินโครตรอนนับเป็นเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ขนาดใหญ่มีความซับซ้อนทางเทคโนโลยีวิศวกรรมที่นับเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญต่อการพัฒนาประเทศทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ต้องการตอบโจทก์ลึกซึ้งทางวัสดุถึงระดับอะตอมและโมเลกุลมีการประยุกต์หลากหลายทั้งทางเกษตรการแพทย์เภสัชกรรมอุตสาหกรรรม

คดีลุงพลล่าสุด วรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายครูปรีชา โพสต์ ไปหมู่บ้านกกกอกกันไหม 

แม่ชมพู่ร่ำไห้ซึ้งคนกกกอกไม่ทอดทิ้ง พยานแห่รับขวัญมั่นใจ 3 เดือนเจอสิ่งดี (คลิป) https://www.amarintv.com/news/detail/83282

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ