Mission Complete! "อีฟ" ร่วมมือ "กานต์-ลูก" พา "เสก โลโซ" ส่งโรงพยาบาล

19 ส.ค. 61
จากกรณีที่ เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก "SEK LOSO" ติดต่อกันหลายวัน จนทำให้แฟนคลับหลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ แต่เมื่อวันที่ 17 ส.ค.61 เสก ได้พูดผ่านไลฟ์สดว่า เพื่อให้สบายใจเดี๋ยวจะไปรักษา ไปหาหมอที่เขาเป็นหมอรักษาโรคประสาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : “เสก โลโซ” ประกาศกลางไลฟ์สด เตรียมไปหาหมอ! )
เสก โลโซ
เมื่อวาน (18 ส.ค.) เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กเช่นเดิม ที่ให้เห็นชีวิตประจำวันของเจ้าตัว โดยมีการเล่นกีต้าร์ และร้องเพลง แต่ช่วงขณะนั้นไลฟ์สดก็จบลงท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคน จนกระทั่งมีการยืนยันจากแหล่งข่าวว่า มีรถพยาบาลไปรับตัว เสก โลโซที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง
อีฟ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว
ล่าสุด (19 ส.ค.)  อีฟ อภิสร์ญา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Mission Complete " พร้อมกับลงรูปศาลพระภูมิ โดยมีความคิดเห็นหนึ่งที่โพสต์ภาพของ อีฟ กานต์ และน้องเสือ ลูกชายของเสก ที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ สังคมออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจทุกคนอีกด้วย 
อีฟ กานต์ และน้องเสือ ที่โรงพยาบาล
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับแหล่งข่าวรายหนึ่ง ที่ระบุว่า ตนรู้จักกับอีฟและกานต์ โดยอีฟติดต่อมาหาเพื่อให้ประสานไปหากานต์ เพื่อพาเสก โลโซ ไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นจึงประสานงานกับโรงพยาบาล นิติบุคคล และพนักงานรักษาความปลอดภัย โดยเมื่อทุกอย่างมีความพร้อม จึงพาเสก โลโซ ไปโรงพยาบาลขณะที่กำลังไลฟ์สด โดยขณะนี้เสก โลโซ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งมีแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ญาติยังไม่สามารถเข้าเยี่ยมเสกได้ อีกทั้งครอบครัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน   ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก "Eve Apissaya"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ