ล้วงลึก 'กวาง เดอะเฟซ' รัก 'แม่' มาก แต่เคยพลาดทำให้เสียน้ำตา

18 ส.ค. 61
ยังอยู่ในช่วงเดือนของวันแม่ วันนี้ Amarintv.com ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับนางแบบ-นักแสดงสาวคนสวย "กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักในชื่อ "กวาง เดอะเฟซ" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีความสนิทสนมกับคุณแม่เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น สาวกวางก็แอบกระซิบบอกเราว่าครั้งหนึ่งเธอเคยทำให้คุณแม่ต้องเสียใจมากๆ แต่จะเป็นเพราะอะไรนั้น ไปติดตามเรื่องราวของเธอพร้อมกันเลย เล่าถึงคุณแม่ให้ฟังหน่อย "บ้านกวางมีแม่เป็นช้างเท้าหน้า คุณแม่ก็จะค่อนข้างหาเงินเก่ง เค้าจะมีหัวคิดทางด้านธุรกิจเยอะ ตั้งแต่เด็กจนโตก็จะเห็นแม่ทำงานหนักมาก สำหรับกวาง แม่คือ "ฮีโร่" ของกวางเลย เค้าเป็นคนที่แบบว่าไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายลูกได้เด็ดขาด ไม่ว่าอย่างไรแม่จะออกตัวแทนกวางตลอดตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ พอเราได้มาทำงานในวงการบันเทิง เราก็เจอทั้งคำวิจารณ์ ทั้งคนที่ไม่ชอบเรา พอแม่เจอคนที่ไม่ชอบเรา แม่ก็จะรีบปกป้องเราเลยทันที เค้าค่อนข้างเป็นห่วงกวางมาก  เพราะกวางเข้ามาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียว คือค่อนข้างไกลกัน เพราะตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยห่างกันเลย"
กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล
เหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกประทับใจคุณแม่มากๆ "ครั้งนึงที่กวางประกวดเดอะเฟซ ซีซั่นนั้นค่อนข้างดังมากๆ เลย แล้วทีนี้มีประเด็นที่ว่าแม่กวางไปคอมเม้นในโซเชียลประมาณว่า รักลูก เข้าข้างลูกมากเกินไป หลังจากนั้นทุกคนก็มาถล่มแม่กวางว่าอวยลูกเกินเหตุเกินไปหรือเปล่า แล้วกวางก็ได้คุยกับแม่ อธิบายให้แม่เข้าใจ แม่ก็พูดกับกวางว่า "ขอโทษนะลูก ทั้งหมดที่แม่ทำเป็นเพราะแม่รักลูกมากเกินไป บางทีแม่ก็มองข้ามคนอื่นไป แม่ขอโทษจริงๆ" ซึ่งตรงนั้นมันทำให้เรารู้สึกว่า จุดประสงค์ที่เค้าทำคือแค่รักเรามากเกินไป นั่นยิ่งทำให้เราประทับใจในตัวแม่"
ภาพจากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์
เหตุการณ์อะไรที่ทำให้คุณแม่ต้องเสียน้ำตา "ตอนเด็กๆ ช่วงประมาณมัธยม มันเป็นแบบช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ แล้วเราก็แบบมีหนุ่มๆ มาจีบ คือแม่เค้าก็เป็นห่วง อยากให้เราตั้งใจเรียน แต่เราก็แบบไม่ฟัง คุยโทรศัพท์จนถึงตี4 ตี5 แล้วต้องตื่นเช้า 7 โมงไปเรียนอะไรยังเงี้ยทุกวันจนทะเลาะกับแม่ คือดื้อจนทำให้แม่เสียใจ ทำให้แม่ร้องไห้ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้แล้ว ก็อยากขอโทษแม่ ซึ่งตอนนั้นก็ได้ขอโทษไปแล้ว"
ภาพจากรายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส