หนุ่มบุรีรัมย์ อ้างเจอหัวไขควงอยู่ใน ปลากระป๋อง ยี่ห้อดัง

6 มิ.ย. 64

หนุ่มใหญ่ผงะ เปิด ปลากระป๋อง ยี่ห้อดังจะกินกับข้าว เจอ หัวไขควงเหล็กปนกับตัวปลา ตอนแรกคิดว่าก้าง พอเขี่ยออกดูชัด จึงรู้ว่าเป็นหัวไขควง เจ้าตัวบอกที่นำเรื่องราวมาเปิดเผยไม่มีเจตนาให้บริษัทเสียหาย และไม่ต้องการให้รับผิดชอบอะไร แค่อยากฝากให้ผู้ผลิตใส่ใจความสะอาดดูให้รอบคอบมากกว่านี้

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านใน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่าพบสิ่งแปลกปลอม ลักษณะคล้ายหัวไขควงในปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง จึงได้เดินทางไปดู และได้พบกับ นายปรีชา มีพวงผล อายุ 48 ปี ชาวบ้านบ้านยาง ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นคนที่สิ่งแปลกปลอมในปลากระป๋อง ก็ได้นำปลากระเป๋ายี่ห้อหนึ่งเจอหัวไขควงเหล็กออกมาเทให้ดู พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า

1622966412453

เมื่อช่วงเย็นวันก่อน ตนกับแม่กำลังเตรียมกินข้าวเย็นกัน ก็ไปเปิดปลากระป๋องมากระป๋องหนึ่ง เตรียมใส่น้ำพริก พอเปิดเทลงใส่จานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเหล็กกระทบกับจาน จึงเขี่ยดูก็เห็นอะไรดำๆ ตอนแรกคิดว่าก้างปลา แต่พอหยิบขึ้นมาดูก็ต้องตกใจ เพราะสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวคือเหล็ก ลักษณะคล้ายกับหัวไขควงแฉก จึงเก็บไว้ในกระป๋องเหมือนเดิมและใส่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งตนก็พยายามโทรติดต่อไปยังทางบริษัทตามที่ระบุไว้ข้างกระป๋อง เพื่อจะแจ้งให้ทางบริษัททราบ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เพราะไม่มีคนรับสาย   

1622965907356

อย่างไรก็ตาม การที่ตนนำเรื่องราวออกมาเปิดเผย ไม่มีเจตนาจะทำให้บริษัทเสียหายและไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องความรับผิดชอบอะไร แค่อยากจะฝากถึงทางบริษัทผู้ผลิตปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าว ได้กำชับให้พนักงานใส่ใจเรื่องความสะอาด และตรวจสอบวัตถุดิบที่จะใส่ลงในกระป๋องให้รอบคอบมากกว่านี้ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าคราวนี้จะมาเจอกับตัวเอง แต่ด้วยความที่กินปลากระป๋องยี่ห้อนี้มานานยังคงจะซื้อมากินเหมือนเดิม แต่ก็คงจะทิ้งช่วงไปสักพักก่อน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ