รันเวย์ต้องลุกเป็นไฟ! Asia's Next Top Model Season 6 เผยโฉมนางแบบ 14 คนสุดท้าย

17 ส.ค. 61
พร้อมเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบนิวเจนเนอร์เรชั่น ในรายการ Asia's Next Top Model Season 6 ศึกชิงบัลลังก์แคทวอล์คระดับโลก! โดยได้ทำการออดิชั่นสาวสวยมาดมั่นบุคลิกดีทั่วเอเชีย จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้ายจากประเทศไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, พม่า, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ สิงคโปร์ ซึ่งพวกเธอพกพาเอาบุคลิก ความมั่นใจ ประสบการณ์ มาสู้ศึกการแข่งขันสุดเข้มข้นเพื่อที่จะคว้าชัยชนะใน Asia's Next Top Model Season 6 ในซีซั่นนี้ซูเปอร์โมเดล "ซินดี้-สิรินยา บิชอพ" ยังคงรับหน้าที่พิธีกรเช่นเดิม ร่วมด้วย "ยู ไซ" ช่างภาพ แฟชั่นมืออาชีพ ที่เป็นทั้งครีเอทีฟไดเรคเตอร์และเมนเทอร์ให้คำแนะนำกับสาวๆ รวมถึงเหล่ารุ่นพี่เซเลบริตี้ที่มา เป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อสร้างสีสันในรายการ อาทิ โมนิกา แซนตา มาเรีย, ชิคิน โกเมซ และ เหงียน มินห์ ทู

มร.คาเรน ซี (Karen Seah) เอ็กคลูชีฟโปรดิวเซอร์และผลิตรายการ บริษัท รีไฟเนอร์รี มีเดีย กล่าวว่า "หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ในซีซั่นนี้เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยกกองมาถ่ายทำรายการที่กรุงเทพ บวกกับเนื้อหารายการส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้มีความเข้มเข้นในการนำเสนอมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นเรื่องราวของสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันในมุมที่ลึกซึ้งขึ้นกว่าเดิม เลยทำให้รายการนี้น่าสนใจและน่าติดตามชมมากครับ” มร.ดีน ดีเซียส (Dean Dezius) รองประธานฝ่ายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของฟ็อกซ์ ไลฟ์ และ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย กล่าวเสริมว่า “รายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เราตั้งใจที่จะคัดเลือกและปลุกปั้นสาวสวยมาดมั่นที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้มีโอกาสได้เรียนรู้ทักษะการเป็นนางแบบมืออาชีพ กับบททดสอบที่ยากและท้าทาย ถือว่าเป็นภารกิจที่หนัก แต่ทุกคนต้องทำมันให้สำเร็จ รับรองว่าความสนุกของรายการในซีซั่นนี้จะถูกใจแฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่อย่างแน่นอนครับ”

สุดท้ายใครจะสามารถคว้าชัยชนะและผ่านบททดสอบของกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่น และเหล่าซูเปอร์โมเดลตัวแม่ ที่จะร่วมกันตัดสินโชคชะตาของพวกเธอ แฟนๆ สามารถตามติดชีวิตการเดินทางสู่รันเวย์ระดับโลกของสาวๆ ทั้ง 14 คน ในรายการ Asia's Next Top Model Season 6 ออกอากาศให้ชมทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียล มีเดีย และช่องทางออนไลน์ โดยมีผู้ให้การสนับสนุนด้านของรางวัลต่างๆ และอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำรายการ ได้แก่ รถยนต์ซูบารุ, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเอสเททิก้า จากสิงคโปร์

ติดตามชมรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ ไทย ละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asntm.com และ www.facebook.com/FoxTVAsia

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส