เจอแล้ว! แว่นตาผ่าตัดหัวใจ คนร้ายขโมยปล่อยโรงจำนำ ส่งคืนมือหมอยังใช้การได้

17 ส.ค. 61
วันที่ 17 ส.ค.61 นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก ประจำที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ และรพ.ศรีนครินทร์ เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ หลังตรวจสอบพบว่าแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด หายไปจากบ้านพัก ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่นนั้น (อ่าน : วอนนำมาคืน! หมอถูกโจรขึ้นบ้าน ขโมยแว่นตาผ่าตัดหัวใจ)
เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งแว่นตาผ่าตัดคืน นพ.ฐิติ
ล่าสุด พันตำรวจเอกจำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ติดตามแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด ที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากบ้านพัก ภายในหมู่บ้านศูนย์แพทย์ 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก ประจำที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ และรพ.ศรีนครินทร์ มาส่งคืน หลังจากตำรวจได้รับแจ้ง จึงให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวจนทราบว่าคนร้ายได้นำไปจำนำที่ร้านรับจำนำแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี
นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก
ด้าน นพ.ฐิติ กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือดมาส่งคืน ตนได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ไม่เกิดความชำรุดหรือเสียหายแต่อย่างใด มีเพียงป้ายชื่อของตนที่ติดไว้บนกล่อง ถูกฉีกออกไปเท่านั้น และรู้สึกดีใจที่ได้อุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการปฎิบัติงาน เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยกลับคืนมา พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตาม และนำกลับมาคืนได้ ภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง
แว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ