ไล่ตาม 60 กม. ชายสติไม่ดีฉกรถญาติซิ่งหนีด่านโควิด ชนรถชาวบ้านก่อนแหกโค้งตกข้างทางสิ้นฤทธิ์ (คลิป)

5 มิ.ย. 64

วันที่ 4 มิ.ย. 64 เมื่อเวลา 8.30 น. ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชน คู่กรณีได้หลบหนี เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อริมหาดราไวย์ ม.2 ต.ราไวย์ อ.เมือง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

;0ixbff

โดยรถคันก่อเหตุซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งได้หลบหนีมุ่งหน้าแหลมพรหมเทพ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด และรถยนต์คันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง ไปชนลวดสายสลิง พลิกคว่ำหายท้อง บริเวณแหลมพรหมเทพ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนขับรถไว้ได้แล้ว จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.ฉลอง

958252

พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉลอง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ ว่าที่ร้อยตรีพฤฒ อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.ตรัง ก่อนเกิดเหตุได้ขโมยรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากญาติที่บ้านพักของตนเอง ในเบื้องตนทราบว่าสติไม่สมประกอบ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวแหกด่านตรวจคนเข้าเมือง จุดพื้นที่ สภ.ท่าฉัตรไชย ขับหลบหนีมาทางถนนเส้นเทพระษัตรีขาเข้าเมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ และหลบหนีไปทางแหลมพรหมเทพ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง ชนเข้ากับสายสลิงที่ขึงกันรถตกเหว และพลิกคว่ำ

388211

เจ้าของรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังขับรถและชะลอ เพื่อที่จะเข้าซองจอดบริเวณหน้าหาดราไวย์ ได้หันไปมองกระจกหลังพบว่ามีรถเก๋งสีขาวขับตามมาด้วยความเร็ว และส่ายไปสายมา มองเห็นได้ชัด ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูกตกใจมาก คิดว่าต้องตายแน่ แต่โชคดีที่ปลอดภัย

โดยรถเก๋งคันก่อเหตุมาชนท้ายรถของตนพังเสียหายทั้งหมด ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะหลบหนีไป โดยไม่ลงมาดูตน ตนมีอาการเจ็บที่หน้าอก และหน้าผากเหนือคิ้วขวา ที่เกิดจากการกระแทกกับคอลโซลภายในรถ

สำหรับผู้ก่อเหตุขับรถแหกด่านคัดกรองโควิดจาก สภ.ท่าฉัตรไชย มาเกิดเหตุชนเข้ากับรถของตนบริเวณหน้าหาดราไวย์ และไปพลิกคว่ำบริเวณทางลงเขาแหลมพรหมเทพเป็นระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส