ผู้ต้องหาคดียาเสพติด สะเดาะกุญแจมือ ชกหน้าตำรวจเย็บ 3 เข็ม

4 มิ.ย. 64

ผู้ต้องหาคดียาเสพติด สะเดาะกุญแจมือ ชกหน้าตำรวจบนโรงพัก สภ.ขามทะเลสอ เย็บ 3 เข็ม

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพที่แคปจากกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าเหตุเกิดบนโรงพัก สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา จนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 3 เข็ม ซึ่งชาวโซเชียลได้แชร์ต่อเป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (4 มิถุนายน 2564) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.วุฒิชัย สุคนธวิท ผกก.สภ.ขามทะเลสอ ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชายลักษณะคล้ายเมายาเสพติด ก่อเหตุอาละวาดเผาทรัพย์สินของชาวบ้าน ในชุมชนแห่งหนึ่งห่างจาก สภ.ขามทะเลสอไปประมาณ 1 กม. ตนจึงได้สั่งการให้ร้อยเวรลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และทำการจับกุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่ สภ.ขามทะเลสอ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ก็ได้รับสารภาพว่าเสพยามาจริง ได้ได้รับยาบ้าจากคนในพื้นที่มาเสพ จึงได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหามาเพิ่มอีก 1 ราย

1622794598494

หลังจากนำผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.ขามทะเลสอ ทางร้อยเวรก็ได้ทำการใส่กุญแจมือตลอด แต่เนื่องจากผู้ต้องหาใส่เสื้อแขนยาว จึงทำให้สามารถรูดมือออกจากกุญแจมือได้ และใช้จังหวะที่สิบเวรกำลังนั่งทำบันทึกอยู่ ทำการถอดกุญแจมือข้างหนึ่ง แล้วชกเข้าที่ใบหน้าสิบเวรจนเป็นแผลต้องเย็บ 3 เข็มดังกล่าว โชคดีที่ตำรวจนายอื่นเข้ามาช่วยจับไว้ได้ทัน จึงได้ควบคุมตัวไปเข้าห้องขังไว้

1622794505464

จากการสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ เบื้องต้นทราบว่า เคยมีคดีเก่าติดตัวมาก่อน ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีหมายจับอีกด้วย เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหาด้วยกัน คือ เสพยาเสพติดให้โทษ, ทำร้ายเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, วางเพลิงและเผาทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะส่งสำนวนฝากขังต่อศาล พร้อมกับยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ส่วนภาพที่หลุดไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งต่อในไลน์กลุ่ม เพื่อเตือนตำรวจท่านอื่นว่า บุคคลคนนี้เป็นคนอันตราย ให้ระวังไว้ แต่คงจะมีการแชร์ต่อจนหลุดไปสู่สาธารณะชน และกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้

1622794537078

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 3 เผยว่า ผู้ต้องหามีอาการเมายา ได้กระชากกุญแจมือที่ใส่หลุดออกและได้เข้าทำร้ายพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะนั้นสิบเวรซึ่งยืนอยู่หน้าประตูห้องสอบสวนด้านในได้เข้ามาช่วยจับตัวไว้และนำเข้าห้องควบคุม และนำพนักงานสอบสวนส่งโรงพยาบาลขามทะเลสอ เย็บแผลไป 3 เข็ม ซึ่ง สภ.ขามทะเลสอ ได้รายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ