ป้าขับรถไปฟอกไต เกิดวูบกลางทาง คุมรถไม่ได้พุ่งชนตลาดพังยับเยิน

4 มิ.ย. 64

ป้าวัย 65 ขับรถไปฟอกไต เกิดวูบกลางทางคุมรถไม่ได้ พุ่งชนตลาดนัดสวัสดิการทหาร พังยับเยิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านขายกับข้าว เหตุเกิดที่ตลาดนัดสวัสดิการทหาร มทบ.33.หน้าแฟลตทหารถนนต้นขาม ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยกู้ภัยหยาดฟ้าเมืองเชียงใหม่ได้รุดไปยังจุดเกิดเหตุ

1622779346183

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขห 882 เชียงใหม่ พุ่งชนร้านขายอาหารบริเวณตลาดพังยับเยิน มีข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด คนขับคือนางวิไล ชมชื่อ อายุ 65 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งกระโดดหลบไม่ทันบาดเจ็บบริเวณต้นขา เป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

1622779368322

จากการสอบถามนางวิไล ซึ่งอยู่ในอาการมึนๆ ได้เล่าว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อที่จะไปฟอกไต เมื่อถึงตลาดก็ได้ชำเลืองดูปลาปิ้งและได้วูบไปชั่วขณะทำให้ควบคุมรถไม่ได้และพุ่งเข้าชนร้านขายอาหาร ปรากฏว่ามีร้านอาหารที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 ร้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ได้เดินทางมาสอบสวนจุดเกิดเหตุก่อนที่จะได้มีการเชิญตัวคนขับและผู้เสียหายไปตกลงกันที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ