ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศหยุดฉีดวัคซีนเข็มแรก ตั้งแต่ 14 มิ.ย. หลังไม่ได้รับจัดสรร

3 มิ.ย. 64

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศหยุดฉีดวัคซีนเข็มแรก ตั้งแต่ 14 มิ.ย.นี้ หลังไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนหลักแล้ว ส่วนผู้มีนัดฉีดเข็ม 2 ยังมาได้ตามนัดหมาย

วันที่ 3 มิ.ย.64 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ประกาศแจ้งว่า เนื่องจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่ได้รับการจัดสรร “วัคซีนหลัก” (ซิโนแวคและแอสตร้าเซนเนก้า) เพื่อให้บริการอีกต่อไป โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงต้องขออภัยทุกท่านที่ไม่สามารถให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้กับผู้ที่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไว้แล้ว ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.64 เป็นต้นไป รวมถึงสถานศึกษา และหน่วยงานของรัฐที่ได้ขอติดต่อเพื่อรับการฉีดวัคซีนหลักทั้งสองชนิดด้วย

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมส่งมอบ ซิโนฟาร์ม พร้อมชง ปทุมธานี โมเดลบริหารวัคซีน

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจลงทะเบียนเพื่อมารับการฉีดวัคซีนกับเรา และขอขอบคุณจิตอาสาและเจ้าหน้าที่จากองค์กรต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการบริการฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์มาโดยตลอด

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะมีอาการรุนแรงหากได้รับเชื้อ หรือมีความเสี่ยงสูงจากการติดเชื้อ ขอให้ท่านรีบลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนกับศูนย์ฉีดวัคซีนของส่วนกลางโดยเร็วเพื่อลดการแพร่ระบาด

ส่วนผู้ที่มีปัญหาในการหาสถานที่ลงทะเบียนที่อื่นและยังมั่นใจประสงค์ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยฯ จะพยายามอย่างเต็มความสามารถในการหาวัคซีนอื่นที่มีคุณภาพมาให้บริการเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามพระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้วท่านยังสามารถมารับการฉีดเข็มที่สองได้ตามนัดหมาย  

fb_img_1622709349483

ขอบคุณภาพ - วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ปัดหากำไรวัคซีน ซิโนฟาร์ม ชี้หน่วยงานซื้อไปฉีดให้ ปชช.ฟรี ขายต่อไม่ได้

ราชวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ นำเข้า ซิโนฟาร์ม 1 ล้านโดส มิ.ย. นี้ ไม่ได้ฉีดฟรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ