แฉสองแถวเจ้าเล่ห์! ขับกินเลนเฉี่ยวชน ผิดชัดยังกล้าโวย - เพื่อนวินเผยเห็นเพิ่งขับ 4 วัน (คลิป)

17 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดอุบัติเหตุในซอยสุขสวัสดิ์ 84 โดยมีรถสองแถวขับคร่อมเลนสวนมาทางตรง ก่อนพุ่งชนรถยนต์เจ้าของโพสต์ จากนั้นผู้โพสต์พยายามหักหลบ แต่ไปชนชายขับรถจักยานยนต์จนกระแทกเสาไฟฟ้าริมทางได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหาย
ภาพเหตุการณ์สองแถวขับรถคร่อมเลน
วันที่ 16 ส.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยสุขสวัสดิ์ 84 ซอยวัดคู่สร้าง มีลักษณะเป็นทางโค้ง 2 ช่องจราจรแบบสวนเลน ค่อนข้างแคบ และมีปริมาณรถเข้า-ออกซอยค่อนข้างมาก ขณะที่ทางการไฟฟ้าได้เข้ามาซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่รถสองแถวขับชนเรียบร้อยแล้ว
นายเชาวฤทธิ์ เทียนแย้ม ผู้ขับรถคันที่ประสบเหตุ
นายเชาวฤทธิ์ เทียนแย้ม เจ้าของโพสต์ ผู้ขับรถคันที่ประสบเหตุ อายุ 55 ปี ชาว ต.บางจาก ถ.สุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้ขับรถไปรับลูกกับภรรยาในซอยสุขสวัสดิ์ 84 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งค่อยข้างแคบ  ก็ได้มีรถสองแถวสายทุ่งครุ-บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ที่ขับสวนทางมาในลักษณะคร่อมเลนพุ่งชนด้านข้างของรถ จนทำให้รถตนเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงลงมาจากรถ และพบว่าด้านหลังของรถสองแถวมีผู้โดยสารนั่งมาประมาณ 5 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยขณะนั้นคนขับรถสองแถวได้ลงมาจากรถแล้วโวยวายกล่าวหาตนว่า ขับรถเร็วจนไปชนรถ 2 แถว ตนจึงตอบไปว่า "ไม่รู้ว่าใครชนใคร เดี๋ยวดูกล้องก็แล้วกัน" ซึ่งบริเวณนั้นก็มีกล้องของ อบต. ในคลองบางปากกดอยู่ ส่วนภายในรถของตนก็มีกล้องหน้ารถด้วยเช่นกัน ส่วนความเสียหายของรถนั้น ช่วงล่างด้านหลังพังทั้งหมด ประตูขวาทั้ง 2 บาน ล้อยางหลุด แหนบหลุด ล้อแม็กซ์แตก ส่วนค่าเสียหายทั้งหมด รถของตนมีประกันภัยน่าจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งล่าสุด ตนยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับคนขับรถสองแถว ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดหมายเข้าไปเจรจาพูดคุยกันเรื่องค่าเสียหายอีกครั้ง นายเชาวฤทธิ์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ขับรถเร็วภายในซอย ตนจะให้พิสูจน์ด้วยกล้องหน้ารถที่บันทึกได้ ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเอาความ ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติ ถือว่าเป็นอุบัติเหตุฟาดเคราะห์ไป
นายจงจิตร จงจิตร ทิมูลนีย์ เพื่อนร่วมอาชีพ ขับรถสองแถวในซอยสุขสวัสดิ์ 84
ด้านนายจงจิตร จงจิตร ทิมูลนีย์ อายุ 55 ปี เพื่อนร่วมอาชีพขับรถสองแถวในซอยสุขสวัสดิ์ 84 เปิดเผยว่า ตนขับรถมานานถึง 15 ปี ซึ่งรถสองแถวจะวิ่งในซอยความเร็วไม่เกิน 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง หากถนนโล่ง ก็จะใช้ความเร็ว ประมาณ 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง เนื่องจากถนนในซอยค่อนข้างแคบ และรถบรรทุกขนาดใหญ่ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งละแวกนี้มีโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง มีประชาชนเดินข้ามถนนไป - มาตลอด แต่ละวันจะผู้โดยสารจะมีจำนวนมากในช่วงเช้าและเย็น เพราะเป็นช่วงทำงานและเลิกงาน โดยเหตุการณ์ที่มีรถสองแถวพุ่งชนกับรถของชาวบ้าน ตนเองก็เพิ่งจะทราบข่าว แต่ในวันเกิดเหตุนั้น ตนไม่ได้ขับรถให้บริการ ส่วนคนขับรถคันเกิดเหตุนั้นทราบว่าเพิ่งได้มาขับรถสองแถวภายในซอยเพียงแค่ 3-4 วันเท่านั้น แต่ยืนยันว่ารถสองแถวสายนี้ หากมีผู้โดยสารจะไม่ใช้ความเร็วในการขับขี่ หากไม่เชื่อก็ให้ลองไปสอบถามกับรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยได้ โดยสาเหตุที่ขับรถช้านั้นเพราะบางครั้งมีเด็กนักเรียน จึงต้องระมัดระวังและต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเสมอ ล่าสุด คนขับรถสองแถวได้มาแสดงตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน โดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถสองแถวคันดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ