บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด รับเพิ่ม 200 ร่วม คนละครึ่ง ยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องคืนสิทธิ์

3 มิ.ย. 64

3 มิ.ย. 64 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า มีเงื่อนไขเพิ่มเติมคือ ต้องสละสิทธิทันทีหากผู้ถือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน เลือกเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่งเฟส 3 หรือ ยิ่งใช้ยิ่งได้

เช็กเลย บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนมิถุนายน 64 เงินเข้าวันไหน เท่าไหร่บ้าง 

ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่งเฟส 3 หรือ ยิ่งใช้ยิ่งได้ จะต้องคืนบัตรกับกรมบัญชีกลางหรือสำนักงานคลังจังหวัดภายใน ภายในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 และจะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

สำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อยู่ในโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ผู้มีบัตรฯ) ระยะที่ 3 ในส่วนของกลุ่มผู้มีบัตรฯ ประมาณ 13.65 ล้านคน โดยจะช่วยเหลือค่าซื้อสินค้าจากร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น (ร้านธงฟ้าฯ) และค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการจากร้านค้าหรือผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 จำนวน 200 บาทต่อคนต่อเดือน เป็นระยะเวลา 6 เดือน วงเงินรวม 16,380.19 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้รับการเยียวยาเพิ่มเติมจากการระบาดของโควิดระลอกใหม่เป็นเงิน 200 บาทต่อเดือน นาน 6 เดือน ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ถึง ธันวาคม รวมเป็นจำนวน 1,200 บาท

เราชนะ โอน 1,000 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรปชช. วันนี้ แจงยอด 675 700 ระบบผิด 

สรุป บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้เพิ่ม 200 หรือ 1,200 และหมดสิทธิร่วมโครงการอะไรบ้าง 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ