ตร.คุมตัวพม่าโหดฆ่าตัดคอน้องเขย เหตุเมาอาละวาดเตะจานข้าว

16 ส.ค. 61
ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา มีผู้พบศพชายนิรนามสักหนุมานถูกตัดคอ ตัดมือ โยนศพเปลือยกายลงแม่น้ำแควน้อย ลอยมาบริเวณริมแม่น้ำบ้านพุอังกะ หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
เจ้าหน้าที่พาผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
วันที่ 16 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายนัย ชาวเมียนมา ที่ก่อเหตุสังหารโหดนายสุไข่ น้องเขย มาที่สภ.ไทรโยค ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งสิ้น 7 จุด ด้านพ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค เผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและยืนยันว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุคนเดียว โดยมีสาเหตุมาจากที่นายสุไข่ มักจะมาดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดเป็นประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุ นายสุไข่ดื่มเหล้าจนเมา แล้วมาอาละวาดในบ้านพัก ขณะที่ตนกำลังนั่งทานข้าว
เจ้าหน้าที่พาผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เจ้าหน้าที่พาผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ต่อมานายสุไข่เตะจานข้าวจนกระจายและเตะตนที่นั่งกินข้าวอยู่ ด้วยความโมโห ตนจึงใช้มีดฟันเข้าที่คอ จากนั้นนายสุไข่พยายามจะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงใช้มีดฟันที่มือขวาของนายสุไข่จนขาด ก่อนจะฟันมือซ้ายและหันคอ เมื่อแน่ใจว่านายสุไข่เสียชีวิต จึงนำศพและอวัยวะส่วนต่างๆ รวมถึงอาวุธมีดไปทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย ทั้งนี้ นายนัย ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีความแค้นกับนายสุไข่มาก่อน ที่ลงมือสังหารนายสุไข่ก็มาจากความโมโหที่นายสุไข่เมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายตน โดยลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ไม่ได้มีใครร่วมก่อเหตุแต่อย่างใด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ