จับแล้ว! มือมีดแทงเกย์รุ่นใหญ่ สารภาพแค้นทำร้ายพี่ชาย คู่ขาปัดสั่งฆ่า (คลิป)

2 มิ.ย. 64

วันที่ 2 มิ.ย. 64 นายวีระชัย เหมือนเสมอ อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตคาห้องนอน ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลกมูลนิธิประสาทบุญ รีบเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 09.45 น.

300174375144

ตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง มีรั้วรอบขอบชิด และกั้นห้องด้วยอิฐบล็อกเป็นห้องนอน 1 ห้อง มีคราบเลือดเปื้อนที่พื้นปูนใต้ถุนบ้านจำนวนมาก และพบร่องรอยการต่อสู้กันจนข้าวของเสียหายกระจัดกระจาย ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต นอนหงายจมกองเลือดอยู่อย่างสยดสยอง สวมเสื้อกล้ามสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ชายโครง และลิ้นปี่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

225400

นอกจากนี้ พบอาวุธมีดอีโต้เปื้อนเลือดจำนวน 1 เล่ม สากกะเบือเปื้อนเลือดจำนวน 1 อัน และอิฐบล็อกเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และนำศพนายวีระชัยส่งชันสูตร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร

717045

จากการสอบสวนนายอานนท์ แดงซิว อายุ 34 ปี ชายคนสนิทของผู้ตาย ให้การว่า ตนเองและนายวีระชัย รู้จักกันมาประมาณ 20 ปี ซึ่งนายวีระชัยมีนิสัยรักเพศเดียวกัน และคบกับตน คอยดูแลอย่างสนิทสนม อยู่บ้านหลังเกิดเหตุด้วยกัน

cgcg-2

แต่ผู้ตายมักมีนิสัยโมโหร้าย ชอบทำร้ายร่างกายทุบตีตนเองอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อคืนนี้ ตนต้องหลบไปนอนที่อื่น จนเรื่องรู้ไปถึงน้องชายของตน ทำให้โกรธแค้นแทนที่พี่ต้องโดนทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง จึงบุกเข้ามาหานายวีระชัยกลางดึกที่บ้านหลังเกิดเหตุ และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง

921963

แล้วมีการต่อสู้กันถึงขึ้นใช้อาวุธมีดฟันกันจนเลือดสาดเต็มบ้านอย่างสยดสยอง จนช่วงเช้ามีญาติโทรมาแจ้งว่านายวีระชัยเสียชีวิตแล้ว ตนก็รู้สึกตกใจมาก รีบเดินทางมาดูทันที ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก

847161

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก จำนวน 6 นาย อยู่ระหว่างนำ Police Line มาปิดกั้นพื้นที่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขณะนี้สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายมานพ แดงซิว อายุ 33 ปี เป็นน้องชายของนายอานนท์ แดงซิว อายุ 34 ปี คู่ขาเกย์ของผู้ตาย อยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากนายมานพให้การรับสารภาพทั้งหมดแล้ว

ล่าสุดภายหลัง ร.ต.ท.พรรณทิวาลำโนรีรอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก สอบปากคำนายมานพ ผู้ต้องหาโดยละเอียด มีการควบคุมตัวเข้าห้องคุมห้อง ทีมข่าวได้พยายามสอบถามนายมานพว่า "ทำไปทำไป พลั้งมือ หรือทะเลาะกันก่อน" แต่นายมานพส่ายหัว และเมื่อถามนายมานพว่าเครียดไหม นายมานพพยักหน้า ก่อนถูกคุมตัวเข้าห้องขังทันที

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจะพาไปทำแผนฯ ในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส