อึ้งเทปลับพระเดือนชัยขอลุงพลให้หยุดฆ่าตั้งแต่แรกเห็น "ปลา" เผย 2 คนที่พลผวา (คลิป)

2 มิ.ย. 64

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ก่อนถูกพบเสียชีวิตบนเขาภูเหล็กไฟ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้ว

721179

ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร ได้แถลงการณ์สรุปงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล่าวถึงคดีน้องชมพู่ เนื่องจากทนายตั้ม ได้พาลุงพล เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน

169019

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ว่า สำหรับการออกหมายจับนั้น ตนไม่รู้สึกผิดคาดไปจากที่คิดไว้ หลังจากตนถอยออกมาจากลุงพลตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค.63 เพราะตนเคยนัดเจอลุงพล ให้ไปเจอกับพยาน 2 คน แต่ลุงพลไม่มาตามนัด และไม่ยอมเจอเพื่อที่พูดคุยความจริง ทั้งที่โทรศัพท์นัดแนะและคุยกันแล้ว ในวันนั้นมีทนายเกิดผล แก้วเกิด และทนายโนบิ ไปด้วย 

418716

ทั้งนี้ ลุงพลมักจะระแวงบางอย่าง เช่น เครื่องดักฟัง และถอดกล้องวงจรปิดที่ตนเคยไปติดตั้งให้ที่บ้าน ส่วนเรื่องการปักธูปกลับหัวของลุงพล และเคี้ยวถ่านหลังสาบาน เพราะลุงพลไปเชื่อหมอดูที่ จ.บุรีรัมย์ ตนก็ออกหน้ารับแทนทั้งหมด ตอนแรกตนสงสารที่ลุงพลไม่มีใครเลย จึงเข้าไปช่วย ตนไม่เคยคิดว่าเมื่อเขามีชื่อเสียง มีเงินทอง ก็มีนิสัยเปลี่ยนไป ซึ่งตนก็ระแคะระคายด้วย

846578

กระทั่ง มีการตั้งรางวัลนำจับคนร้าย รวมได้ถึง 1 ล้านบาท ก็มีข้อมูลจากพยาน 2 คนที่นัดมาเจอนั้น ยอมรับว่าตนห้ามเรื่องการเปิดรับบริจาคกับลุงพล แต่เขาก็ไม่ฟัง นอกจากนี้ มีคนเคยถามลุงพลว่า ถ้าวันหนึ่งหวยมาลงที่ลุงพลจะทำอย่างไร ลุงพลบอกว่าจะแฉเรื่องทั้งหมด แต่ไม่ได้บอกว่าจะแฉเรื่องอะไร ส่วนที่พระเดือนชัย เคยทำนายไว้เกี่ยวกับลุงพล และการตายของน้องชมพู่ที่ไม่ตายบนภูเขา ตนยังไม่ขอตอบ

556948

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปวันที่ 31 พ.ค.63 หลวงปู่เดือนชัย ธัมมวิจโย เคยขึ้นไปทำพิธีบนเขาภูเหล็กไฟ จนถูกกระแสสังคมวิจารณ์อย่างหนัก

100284

และได้บอกว่า "อย่าได้ฆ่าแกงกันอีก ยังไงก็ตามจบเรื่องนี้แล้ว อย่าฆ่า อย่าแกงวันอีก" และไปกระซิบข้างหูของคนหนึ่งว่า "น้องชมพู่ ไม่ได้ตายบนเขา แต่ตายข้างล่าง"

ลุงพล อัดคลิปจากในบ้าน เผยถึง หมายจับคดีน้องชมพู่ ก่อน ตร.บุกรวบเมื่อเช้า แต่เจ้าตัว หนี? 

ป้าแต๋น ตัดพ้อมรสุมข่าว นิยามตัวเองเป็น "คนดีสีเทา" ก่อนตกดึกช็อกหมายจับ ลุงพล 

ผบ.ตร.เผยดึงผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์-ไสยศาสตร์ คลี่คลาย คดีน้องชมพู่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส