แม่ค้าเขาชีจรรย์ดีใจ หลังเสี่ยอ้วนถูกรวบ - เล่านาทีปั๊มหัวใจสปาย ฟอส ก่อนสิ้นลม

16 ส.ค. 61
ภายหลังจากเจ้าหน้าที่จับตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดีฆ่า นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย ได้ที่ จ.ปรีเวง ชายแดนกัมพูชา ขณะกำลังจะหลบหนีเข้าประเทศเวียดนาม เมื่อวานนี้ (15 ส.ค. 61 ) และเตรียมจะคุมตัวเสี่ยอ้วนกลับมาสอบสวนที่ประเทศไทย
เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี
วันที่ 16 ส.ค. 61 บรรยากาศที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี พ่อค้าแม่ค้าได้ออกมาเปิดร้านค้ากันอย่างคึกคัก โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาอย่างไม่ขาดสาย
น.ส.จันทิมา ช้างคล้าย แม่ค้าขายน้ำ
น.ส.จันทิมา ช้างคล้าย แม่ค้าขายน้ำ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ขณะยังจับเสี่ยอ้วนไม่ได้นั้น ทางพ่อค้าแม่ค้า ยอมรับว่าค่อนข้างมีความกังวล และไม่กล้าให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะกลัวว่ากลุ่มของคนร้ายจะกลับมาทำร้ายพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ โดยเฉพาะผู้เห็นเหตุการณ์  ซึ่งน้องสาวของตนเป็นหนึ่งในคนเห็นเหตุการณ์ว่าคนก่อเหตุ มีรูปพรรณสัณฐานอย่างไร โดยน้องสาวตนเล่าให้ตนฟังว่า ขณะกำลังขายของ น้องได้ยินเสียงปืนดัง จึงกระโดดขึ้นโต๊ะของร้าน เพื่อมองดูเหตุการณ์ ปรากฎว่าเห็นผู้ก่อเหตุ มีรูปพรรณสัณฐานลักษณะรูปร่างผอม ตัดผมรองทรง คาดว่าคือ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ นายบ่าว กำลังเดินกลับขึ้นรถไป แต่ไม่เห็นขณะที่นายบ่าว และ เสี่ยอ้วนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงทั้งสองคน จากนั้นน้องสาวตนก็วิ่งเข้าไปดูผู้บาดเจ็บ แล้วน้องสาวกับพ่อก็ช่วยกันปฐมพยาบาล ปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นอาการของน้องทั้งสองคนค่อนข้างสาหัส แต่ยังมีลมหายใจ เมื่อปั๊มหัวใจไปได้สักพัก ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนก็แน่นิ่งหมดลมหายใจ ซึ่งสภาพร่างกายของฟอส พบว่าศีรษะมีกระสุนปืนทะลุออกมา ส่วนน้องสปาย กระอักเลือด ส่วนตัวยอมรับว่าภาพนั้นยังคงติดตาตนอยู่ตลอด ตนจึงให้แม่ไปทำบุญให้กับน้องสองคน ซึ่งตนก็รู้สึกสบายใจขึ้นมากและดีใจกับทั้งสองครอบครัวที่ตำรวจสามารถจับนายอ้วนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ