หนุ่มงง! เจอที่จอดว่าง 2 ผัวเมียยืนขวางด่ากราดลั่นซอย “จองไว้ให้น้อง” (คลิป)

1 มิ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ ม้อย V plus” โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวิดีโอว่า “เรื่องยืนจองที่จอดเป็นปัญหากันมานาน อยากให้คุยกันดี ๆ ไม่น่าท้าทายกันเลย มายืนจองที่จอดรถทั้งที่ยังมาไม่ถึงก็ได้เหรอ แถมยังมาด่าคนอื่นอีก ทำไรได้บ้างครับกับคนแบบนี้” โดยภาพที่ผู้เสียหายได้ถ่ายไว้ ปรากฏเสียงคู่กรณีตะโกนด่าด้วยคำพูดที่หยาบคาย

877159

ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังตลาดรังสิต ตั้งอยู่ที่ซอยพหลโยธิน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่มีการทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถตามในคลิป

304267

ผู้ที่คนเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.64) ช่วงเวลาเกือบ  18.00 น. ขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าร้าน ได้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาทานข้าวที่ร้านข้าวต้ม แต่ระหว่างนั้นทราบว่าน้องชายของทางสามีจะเข้ามาทานด้วย ทางสามีจึงเดินไปที่ลานจอดรถที่อยู่เยื้อง ๆ กับร้านข้าวต้ม โดยจังหวะนั้นพบว่าได้มีรถคันหนึ่งกำลังจะขับออกพอดี ทางสามีจึงเดินไปยืนจองที่ไว้ เพื่อรอให้น้องชายมาจอดแทน แต่ไม่นานก็มีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาเพื่อจะเข้ามาจอด ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย ทางสามีที่กำลังยืนจองที่อยู่ได้ตะคอกด่าไปอย่างแรง และสั่งห้ามจอดบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นตนก็สังเกตเห็นว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้แยกย้ายกันไป

โดยปกติพื้นที่ดังกล่าวไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะกันเรื่องแย่งที่จอดรถ ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ควรจะมีสติพูดคุยกันให้ดีกว่านี้ เพราะถ้าต่างฝ่ายไม่มีการยอมกัน ก็อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้

724454

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับนายอนรรฆ กิตติรุจิกุล อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.64) ตนกำลังจะขับรถไปกับภรรยา เพื่อจะไปกินข้าวต้มร้านดังกล่าว จากนั้นพบว่าหน้าร้านมีที่จอดรถเหลืออยู่ 1 ที่ ตนสังเกตเห็นว่ามีชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ด้านหน้า และโบกมือให้ตนทราบว่าตรงนี้มีที่จอดแล้ว ตนจึงลดกระจกรถสอบถามไปว่า “ตรงนี้มีคนจะจอดหรือป่าว” ชายคู่กรณีก็ได้ตอบกลับมาว่า “ใช่ จองแล้ว รถกำลังจะมาจอด”

329827

ขณะนั้นตนได้บอกไปว่ายังไม่มีรถมาตรงบริเวณนี้เลย จะจอดได้อย่างไรกัน ที่สำคัญตนก็เป็นคนที่มาก่อน ก็จะต้องได้จอดก่อน ไม่นานทางคู่กรณีก็ได้ตะโกนด่าด้วยคำที่หยาบคายตามที่ปรากฏตามคลิป ตนพยายามสอบถามหลายครั้งว่าทำไมต้องด่าตนขนาดนั้น แต่ทางคู่กรณีได้เรียกภรรยามาช่วยกันด่า จนตนเห็นท่าไม่ดี จึงต้องขับรถออกจากพื้นที่ดังกล่าว

706544

อย่างไรก็ตาม ขณะนั้นตนยอมรับรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เคยมาทานข้าวต้มที่ร้านดังกล่าวบ่อยครั้ง ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพิ่งจะเคยเจอเป็นครั้งแรก กลัวว่าจะมีอาวุธออกมาทำร้ายตน จึงได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยตำรวจจะนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (2 มิ.ย.64) เบื้องต้นตนไม่ขอให้ทางคู่กรณีขอโทษ แต่จะขอให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส