บุกอาณาจักร 100 ล้าน "เชน ธนา" รับเลิกเจ้าชู้ !! l บุกห้องดารา (คลิป)

14 ส.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกห้องนอนของหนึ่งในสมาชิกอดีตวงบอยแบนด์สุดฮอต Nice to meet you อย่างหนุ่ม “เชน ธนา” พร้อมเปิดใจถึงธุรกิจพันล้านกันด้วย
บุกห้องดารา เชน ธนา
เชน ธนา พา ชมพู่ ก่อนบ่าย พิธีกร เยี่ยมชมบ้าน
เชน ธนา เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นทั้งออฟฟิศและที่พักด้วย พอเดินขึ้นบันไดมาที่โซนบ้านจะพบห้องพระเป็นห้องแรก ที่ใช้สวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอน บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ชั้น ปกติชั้น 4-5 จะเป็นชั้นของผู้บริหาร เป็นทั้งบ้านทั้งห้องทำงาน เมื่อเดินต่อขึ้นมาจะพบกับระเบียงสำหรับทานข้าว คุยงาน เป็นระเบียงที่ออกแบบให้คล้ายกับนั่งอยู่ในสวน และเดินต่อมาจะเป็นห้องทำงาน ที่ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตในห้องทำงาน ตกเย็นก็ดูซีรีส์
ภายในบ้านที่เป็นทั้งบ้านและออฟฟิศ
ภายในบ้านที่เป็นทั้งบ้านและออฟฟิศ
โดยจุดเริ่มต้นในการผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจครั้งนี้ เชน บอกว่า ตัวเองมีเลือดนักธุรกิจอยู่แล้ว เพราะที่บ้านเป็นโรงงานอุตสาหกรรม พอเราเข้าวงการเป็น Nice to meet you เราก็หายไปกับวงการเลย คือเราต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตก็เลยสนุกกับการทำงานตอนนั้น พอปี พ.ศ. 2549-2550 เราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มอเตอร์ไซค์ ได้เงินมาประมาณ 5 แสนบาท ก็เอาไปลงทุนเปิดร้านกิ๊ฟช็อป หลังจากนั้นก็ทำเสื้อผ้าที่ประตูน้ำ ใช้ชีวิตร่ำรวยได้หนึ่งปีแล้วก็เจ๊ง เพราะว่าตอนนั้นมีเรื่องการเมือง ก็เลยพักแล้วมาใช้หนี้ ไปเป็นพนักงานประจำที่คลินิก แล้วก็เริ่มเก็บเงินมาทำธุรกิจของตัวเอง
เชน ธนา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย พิธีกร
ตุ๊กตาหมีแบร์บริค
ก่อนเดินไปที่ห้องนอนก็จะเจอของสะสมเป็นตุ๊กตาหมีแบร์บริค ที่มีมูลค่าสูงถึงหลักหลายหมื่นบาท และภายในห้องนอนก็จะตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่น ส่วนเรื่องของหัวใจหนุ่มเชนก็มีคนดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคบกันมาถึง 5 ปี และเพิ่งครบรอบแต่งงานกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
เชน ธนา และเจมส์ กณิการ์ ภรรยา
เชน ธนา พูดถึงภรรยาที่กำลังท้อง
เจ้าตัวยอมรับว่าช่วงวัยรุ่นเป็นคนเจ้าชู้ แต่พออิ่มตัวกับความรักที่ต้องสมหวัง ผิดหวังในวัยนั้นแล้วก็อยากจะหยุด แล้วบังเอิญมาเจอเขาพอดี แถมงานนี้เชนยังบอกอีกว่ากำลังมีข่าวดีเพราะ “เจมส์ กณิการ์” ภรรยาสาวคนสวยตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส