อดีตนายก ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ทวงสัญญา ครบรอบ3ปี การบริหารงาน คสช.

22 พ.ค. 60
ความเคลื่อนไหวในการครบรอบ 3ปี ของ คณะรักษาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ คสช.ในวันนี้ 22 พ.ค.60 ล่าสุด เพจ Yingluck Shinawatra  ซึ่งเป็นเพจของ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
อย่าให้ 3 ปี ของการยึดอำนาจต้องสูญเปล่า วันนี้เป็นวันที่ ครบรอบ 3 ปี ของ คสช.ที่เข้ามายึดอำนาจจาก รัฐบาลดิฉัน คงจะจำกันได้ว่า เหตุผลที่เข้ามายึดอำนาจนั้นเพราะมี ปัญหาจากความแตกแยกทางการเมือง ต้องแก้ไข ให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ให้ประชาชนในชาติเกิดความรัก ความสามัคคี เช่นเดียวกับห้วงที่ผ่านมา และต้องการที่จะมาปฏิรูปโครงสร้างทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมให้ดีขึ้น เกิดความเป็นธรรมกับทุกพวกทุกฝ่าย จะได้เกิดความสงบ และมีความปรองดองเกิดขึ้นในชาติ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
  และวันนี้ก็ครบ 3 ปี แล้วนะคะ เป็น 3 ปี ของประเทศไทย ที่รอวันนั้นด้วยความหวัง หวังจะให้บ้านเมือง เกิดความสงบ ปรองดองและเกิดหลักนิติธรรมขึ้นในบ้านเมือง เราจะได้เลิกทะเลาะกันสักที และร่วมกันปฏิรูปประเทศเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ จะได้ร่วมกันทำให้บ้านเมืองของเราดีขึ้น ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และ อยู่ในเวทีโลกด้วยความภาคภูมิใจ ตามที่สัญญาว่าจะคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศ แต่วันนี้พวกเรายังไม่เห็นการปฏิรูปอย่างเป็นรูปธรรม ถ้าไม่มีการปฏิรูปก็สูญเปล่าเพราะความเสียหายทางเศรษฐกิจมีมากจากการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ดังนั้น "อย่าให้ เป็น 3 ปี ที่ต้องสูญเปล่าเลยค่ะ" ดิฉันขอทวงสัญญา
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
ซึ่งหลังจากโพสข้อความดังกล่าวในเพจ ก็มีการแสดงความเห็นจำนวนมากถึงการบริหารงานของคสช. และมีการแชร์เพจออกไปจำนวนมากในโลกออนไลน์ ขอบคุณเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ