คดีน้องชมพู่ เตรียมออกหมายจับคนร้าย หลักฐานสำคัญ เส้นขน 3 เส้น ระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร

30 พ.ค. 64

คดีน้องชมพู่ เตรียมออกหมายจับคนร้าย หลักฐานสำคัญ เส้นขน 3 เส้น ระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร ขณะที่ ทนายตั้ม ตั้งข้อสังเกต ทำไมหลักฐานเด็ดที่ว่าเพิ่งโผล่ จี้ ตร. ชี้แจง

ใกล้ปิดแฟ้มแล้ว สำหรับ คดีน้องชมพู่ เมื่อล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร เตรียมออกหมายจับคนร้าย หลังเจอหลักฐานสำคัญ โดยเฉพาะที่ กางเกง รองเท้า และเส้นขน จำนวน 3 เส้น ในจุดที่พบศพน้องชมพู่ ซึ่งสามารถตรวจดีเอ็นเอ จนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมที่เข้าเครื่องจับเท็จก่อนหน้านี้ 8 ราย ขณะตำรวจกำลังสรุปสำนวน คาดว่าจะส่งสำนวนให้แล้วเสร็จเร็วๆ นี้

1622357457435

1622357429693

ขณะเดียวกัน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความส่วนตัวของนายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวว่า ตนอยากถามไปยังตำรวจว่า หลักฐานสำคัญอย่าง เส้นขน 3 เส้น โผล่มาจากไหน ในเมื่อคดีผ่านมาเป็นปีแล้ว อยากให้ตำรวจชี้แจงว่าได้หลักฐานนี้มาตั้งแต่แรก แต่ไม่ได้เอามาเป็นหลักฐาน อย่างนั้นหรือไม่

อย่างไรเสีย ไม่ว่าหมายจับจะออกไปที่ใคร ก็อยากให้ตำรวจชี้แจงให้ชัดเจน ส่วนถ้าหากหมายจับมาที่ ลุงพล ตนก็ทำตามหน้าที่ของทนาย ก็เดินหน้าประกันตัวสู้คดี ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร จริงๆ ในอีกแง่มุมหนึ่งการนำคดีเข้าสู่ประบวนการยุติธรรม ย่อมดีกว่าการออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ และผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไป เรื่องนี้อย่างไรเสีย ศาลยุติธรรม จะเป็นผู้ตัดสินว่าใครกระทำความผิดหรือไม่ อย่างไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คดีน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ