ส่อพลิก! "อัจฉริยะ" พบพิรุธอื้อ "หนุ่มธนาคาร" อ้างม่านรูดแอบถ่ายคลิปมี SEX

14 ส.ค. 61
วันที่ 14 ส.ค.61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยเป็นการเปิดเผยข้อมูลครั้งแรก ในคดีที่มีหนุ่มธนาคาร นำภาพและคลิปโป๊ จากเพจในทวิตเตอร์ มาแจ้งความและขอความช่วยเหลือว่าโดนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ โดย นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า หนุ่มธนาคารเพชรบูรณ์ได้ร้องมาที่ชมรมเหยื่ออาชญากรรมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค.) พร้อมกับมอบเอกสารหลักฐาน อีกทั้งได้ให้หนุ่มธนาคารไปพบกับผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์
นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
ภายหลังจากการสอบปากคำหนุ่มธนาคารรายนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 ส.ค.) ก็พบพิรุธอยู่หลายอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ อย่างแรก คือ หลักฐานการโอนเงิน ที่หนุ่มธนาคารรายนี้ อ้างว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา เขาได้โอนเงิน 3,000 บาทล่อซื้อคลิปโป๊ที่เป็นภาพตัวเอง จากแอดมินเพจทวิตเตอร์รายดังกล่าว เพื่อจะนำภาพมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดี แต่ข้อมูลที่ทางชมรมฯ ได้รับหนุ่มธนาคารกลับบอกว่า มีการแอบถ่ายคลิปของตัวเองไปเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 61 ซึ่งข้อมูลการพบเจอภาพและคลิปโป๊ของตัวหนุ่มธนาคารเองนั้น กลับไม่ตรงกัน อย่างที่ 2 คือ คลิปโป๊ ที่หนุ่มธนาคาร นำมาอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคลิปของเขากำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาว และอ้างว่ามีเสียงเขาอยู่ในคลิปนั้น ทางชมรมฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ไอทีและปคม. มีการตรวจสอบแล้วว่า คลิปดังกล่าว ไม่มีเสียงผู้ชายอยู่ภายในคลิป และจากการตรวจสอบภาพอย่างละเอียด ก็พบว่าเป็นการร่วมเพศของผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งประเด็นนี้ เจ้าตัวมีการยอมรับกับทางเจ้าหน้าที่แล้วว่า ในคลิปไม่ใช่เสียงของตน อย่างที่ 3 คือ สถานที่ที่มีการอ้างว่าเป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ตรวจสอบแล้วก็พบว่า หนุ่มแบงก์น่าจะเป็นคนถ่ายเอง เพราะภาพจะมีการเคลื่อนไหวแบบขึ้นๆ ลงๆ อีกทั้งภาพที่นำมาส่งให้เจ้าหน้าที่ ไม่ตรงกับสถานที่ที่ถูกกล่าวอ้าง
นายเอ (นามสมมติ) ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์
ทั้งหมดนี้ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แอดมินเพจทวิตเตอร์ดังกล่าว อาจเป็นหนุ่มธนาคารรายนี้เอง เพราะข้อมูลที่ได้จากทางโรงแรม ปรากฏว่า หนุ่มธนาคารรายนี้ รู้จักและสนิทสนมกับทางเจ้าของโรงแรม เพราะเป็นพนักงานธนาคารฝ่ายสินเชื่อให้กับทางโรงแรม แต่อาจเกิดเหตุการณ์บาดหมางกันหรือไม่ ทำให้ทางหนุ่มธนาคารรายนี้ พยายามจะเรียกร้องเอาค่าเสียหายจากทางโรงแรม คาดการณ์ว่า การกระทำดังกล่าวอาจเป็นการดิสเครดิต หรือต้องการทำลายเชื่อเสียงของทางโรงแรม ซึ่งข้อสรุปทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาจมีการแถลงข่าวความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง หากหนุ่มธนาคารเป็นคนกุเรื่องขึ้นมาเองทั้งหมด หากมีการไปแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้ ก็จะโดนข้อหาแจ้งความเท็จไปด้วย ถ้าสอบสวนเสร็จสิ้น ผม (อัจฉริยะ) จะเป็นพยานให้คดีนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ