น้ำตาล ณัชชา เปิดใจที่แรก เคลียร์ดราม่าท้องไม่มีพ่อ เผยเหตุยุติความสัมพันธ์อดีตสามี หลังคบ 3 ปี

30 พ.ค. 64

น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวตั๊ก มยุรา เปิดใจที่แรก เคลียร์ดราม่าท้องไม่มีพ่อ พร้อมเผยสาเหตุยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี หลังคบกันมานานกว่า 3 ปี เผยลูกชาย "น้องทีเค" แฮปปี้ดี เลี้ยงง่าย-ยิ้มเก่ง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

ตั๊ก มยุรา โพสต์ถึง น้องน้ำตาล คุณพ่อคุณแม่เคารพในการตัดสินใจของลูกเสมอ

หลังจากที่ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้โพสต์รูปคู่กับเด็กผู้ชายน่าตาน่ารัก จนทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเด็กที่สาว น้ำตาล อุ้มนั้นเป็นลูกของใคร ต่อมาทาง น้ำตาล ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัย โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตนเองได้แต่งงานกับสามีชาวฮ่องกง และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ก่อนเลิกลากันได้ 3 เดือน พร้อมประกาศขอเป็นซิงเกิ้ลมัม

ล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าวอมรินทร์ได้ต่อสายตรงวีดิโอคอลพูดคุยกับทาง น้ำตาล โดยเจ้าตัวเปิดใจเป็นที่เเรกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า สาเหตุหลักที่ต้องออกมาชี้แจ้งเรื่องนี้ สืบเนื่องจากที่ตนได้ลงรูปลูกชาย "ทีเค หรือ ด.ช.ธีทัต" แล้วมีคนมาตั้งคำถามว่าลูกใคร ตลอดจนดราม่าว่าตนเองท้องไม่มีพ่อ ประมาณนี้ ตนเลยออกมาชี้เเจงตามที่โพสต์

ยืนยันว่าไม่ได้ท้องไม่มีพ่อ เพียงแค่หลังคลอดน้อง "ทีเค" มาได้ 3 เดือนตนเองได้ขอยุติความสัมพันธ์กับทางฝ่ายชายเนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวที่ทำให้เราทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้น เผยในส่วนของอดีตสามีนั้นเป็นชาวฮ่องกง คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีก่อนที่จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กัน

ขณะที่ทางครอบครัวของตนและครอบครัวฝ่ายชายรับรู้กันมาตลอด ไม่ได้มีการปกปิดแต่อย่างใด รวมถึงก่อนที่ตนเองจะตั้งท้องก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงเล็กๆ แต่ไม่ถึงขั้นงานแต่ง เป็นการบอกให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่าเราทั้งคู่จะใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสแต่อย่างใด

1622346842125-1

เมื่อย้อนถามสาเหตุที่ตัดสินใจเป็นซิงเกิ้ลมัม คิดนานไหม และได้มีการปรึกษากับทางคุณแม่ "ตั๊ก" หรือเปล่า ทาง "น้ำตาล" เล่าว่า
ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ต่างฝ่ายต่างมีปัญหากันมาตลอด แต่เราทั้งคู่พยายามปรับตัวและทำความเข้าใจเพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น จนกระทั่งหลังคลอดน้อง "ทีเค" ได้ 3 เดือน ตนเองก็ตัดสินใจขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ยอมรับว่าฝ่ายชายเองอาจจะไม่พอใจ แต่ด้วยที่ตนเองคิดรอบคอบและปรึกษาทางคุณหมอเพื่อหาทาองออกที่ดีที่สุด เพื่อลูกเป็นหลัก การถอยห่างออกมาคนละก้าวจึงถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเพื่อลูกของตน

เมื่อถามว่าทางคุณพ่อคุณแม่ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้าง ทาง "น้ำตาล" ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองไม่เคยพูดเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับทางคุณพ่อคุณแม่ ฟังแต่อย่างใด เพราะกลัวว่าเขาจะมองฝ่ายชายไม่ดี ซึ่งตนเองเพิ่งจะมาบอกคุณแม่ช่วงที่ตัดสินใจเลิกราแล้ว ท่านทั้ง 2 เองก็เคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะมองว่าสิ่งที่เราเลือกคงจะดีที่สุด ซึ่งท่านเองก็แนะนำเพียงว่าคิดให้ดี ไม่ใช่มาเสียใจที่หลัง

ย้อนถามถึงพัฒนาการ "น้องทีเค" ตอนนี้น้องเองก็แฮปปี้ อารมณ์ดี หัวเราะทั้งวัน ภาพรวมคือเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยงอแง ตลอดจนฟันน้ำนมก็เริ่มขึ้นมาบ้างแล้ว ขณะที่ทาง "คุณแม่ตั๊ก" เองก็เห่อหลานมาก เเวะเวียนมาหาน้องบ่อยๆ ชอบชื้อของเล่นมาฝาก เรียกว่าติดหลานเลยก็ว่าได้ ส่วนคำแนะนำในการเลี้ยงดู ท่านเองก็คอยเเนะหลายๆ อย่างในสิ่งที่เรายังไม่เข้าใจ

ท้ายสุดส่วนตัวก็อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจและทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ ส่วนตัวอ่านทุกข้อความที่ส่งมา กระทั้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบางท่านเองก็มีคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ให้ตนฟังเป็นจำนวนมาก ย้ำส่วนตัวรู้สึกดีใจมี่มีคนเอ็นดูตนและลูก "น้องทีเค" ตลอดจนมีคนเข้าใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส