พี่คล้าว กอดจูบสั่งลา เจ้าทองคำ ควายคู่ใจ ก่อนบวชแก้บนพรุ่งนี้

29 พ.ค. 64

พี่คล้าว กอดจูบสั่งลา เจ้าทองคำ ควายยิ้มคู่ใจ ใส่ชุดนาคเต็มยศ เตรียมบวชแก้บนหลวงพ่อกวยครึ่งเดือน หลังคดีเสร็จสิ้นและได้ควายกลับสู่อ้อมอก

จากกรณีที่นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 37 ปี หรือ พี่คล้าว 2018 หนุ่มชื่อดังในโลกโซเชียลที่ถ่ายรูปเซลฟี่กับควายคู่ใจ “เจ้าทองคำ” ในลักษณะที่ควายยิ้มจนเห็นฟัน ทำให้เป็นกระแสไปอยู่พักใหญ่ เนื่องจากมีเรื่องคดีความและเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเจ้าควายยิ้มคู่ใจก็ถูกขโมยไปนั้น

1622300707938

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 29 พ.ค.2564 นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ ได้เดินทางไปยังวัดโฆสิตารามหรือวัดหลวงพ่อกวย อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เพื่อบอกกล่าวมาบวชแก้บนหลวงพ่อกวยพร้อมทำพิธีปลงผมนาคโดยบุพการีและพระสงฆ์ในวัด จากนั้นช่วงเย็นจึงเดินทางไปที่คอกวัวภายในไร่ของตนเองตั้งอยู่ที่บ้านวังคอไห ต.สุขเดือนห้า อ.เนินขาม เพื่ออาบน้ำให้เจ้าทองคำพาลงเล่นน้ำในสระอาบน้ำ แล้วจึงใส่ชุดนาคพร้อมกอดจูบบอกกล่าวเจ้าทองคำเพื่อเตรียมตัวบวชในวันพรุ่งนี้

1622300619396

นายสุรัตน์ เปิดเผยว่าการบวชครั้งนี้มาจากการที่ตนบนกับหลวงพ่อกวยไว้เมื่อตั้งแต่เป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล บนไว้ว่าขอให้หลุดพ้นทุกข้อกล่าวหา แต่พอเรื่องจบก็ติดเรื่องของโรคระบาดเรื่องต่างๆ จึงยังไม่ลงตัว เพื่อนๆ พี่น้อง ญาติและคนในโซเชียลก็อยากมาร่วมงานแต่ก็ต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด

1622300643919

พอมาช่วงกลางเดือนควายก็ถูกขโมย แต่ครั้งนี้บนไว้กับหลวงพ่อกวยที่เดิมแต่บอกไว้แล้วว่าจะบวชทันทีโกนผมเข้าวัดเลย และตอนนี้ควายก็ได้คืนแล้วจึงรีบหาฤกษ์บวชตั้งใจไว้ว่าจะบวชที่วัดโฆสิตาราม 15 วัน ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการไล่ล่าตัวคนร้ายมีการขออนุมัติออกหมายจับแล้วซึ่งเป็นคนคุ้นหน้ากัน เคยมาอาศัยอยู่แถวบ้านระยะหนึ่งไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ ส่วนตัวคิดว่าอีกไม่นานทางตำรวจน่าจะจับกุมตัวได้

1622300672835

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง สภ.เนินขาม พื้นที่เจ้าของคดีแล้วแต่ไม่สามารถให้หมายจับหรือรูปภาพคนร้ายได้เนื่องจากติดในเรื่องระเบียบและเสียรูปคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ