หนุ่มธนาคารงัดคลิปส่งเป็นหลักฐาน - เจ้าของรีสอร์ตโต้กลับ ไม่มีกล้องแอบถ่ายในห้องพัก

14 ส.ค. 61
จากกรณีนายเอ (นามสมมติ) เข้าร้องเรียนต่อสื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกแอบถ่ายขณะที่ตนเองและแฟนสาว เข้าไปใช้บริการรีสอร์ต แล้วถูกแอบถ่ายคลิปนำมาเผยแพร่ในโซเชียล (อ่าน : หนุ่มธนาคารโวยม่านรูด แอบถ่ายคลิปมีเซ็กซ์กับแฟน เผยแพร่ผ่านโซเชียล)
นายเอ (นามสมมติ) ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์
วันที่ 14 ส.ค. 61 นายเอ (นามสมมติ) ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อนำข้อมูลรวมทั้งภาพและคลิปที่นายเออ้างว่าเป็นภาพของตนขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีการตัดต่อและเผยแพร่ทางทวิตเตอร์
พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์
ด้าน พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับข้อมูลจากผู้เสียหาย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนในรายละเอียดรวมทั้งตรวจสอบภาพและคลิปที่ผู้เสียหายอ้างว่าเผยแพร่อยู่ในทวิตเตอร์ ทั้งนี้หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไป เจ้าของรีสอร์ตดังกล่าวก็ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ารีสอร์ตไม่ได้มีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องพักแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้คลิปดังกล่าวต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการตรวจสอบว่าเป็นการถ่ายจากห้องหรือสถานที่ใด
พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม.
ด้าน พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม. กล่าวว่า ขณะนี้ได้ลงมาตรวจสอบหาหลักฐานว่าจากในคลิปมีสิ่งใดที่บ่งบอกว่าเป็นตัวผู้เสียหายจริง แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เนื่องจากดูจากหน้าจอโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ซึ่งดูไม่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ดึงข้อมูลจากโทรศัพท์ของผู้เสียหายไม่ว่าจะเป็นภาพที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างว่าเป็นตัวเอง แฟน รวมทั้งเสียง เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับใครบ้าง หากตรวจจากสายตาแล้วมีความชัดเจนก็จะดำเนินการในวันนี้ แต่ถ้าหากไม่ชัดเจนก็คงจะต้องรับคดีไว้ และนำไปตรวจสอบรายละเอียดจากภาพอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุความผิดอะไรได้ เนื่องจากตัวของผู้เสียหายยังไม่แสดงเจตนาไปมากกว่าที่การนำภาพมาให้ตรวจสอบว่าตัวเองได้รับความเสียหาย และยังไม่ระบุถึงตัวบุคคล ว่าเป็นใครกันแน่ แต่ถ้าตรวจสอบแล้วรู้ตัวบุคคล ก็จะมีความผิดในการเผยแพร่สื่อภาพลามก ส่วนของความผิดด้านการค้ามนุษย์นั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นเป็นการซื้อ - ขายในกลุ่มไลน์กลุ่มลับ ซึ่งลักษณะนี้ก็จะเข้าข่ายความผิดในการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี แต่ทั้งนี้ถ้าเป็นกลุ่มไลน์น่าจะไม่มีผู้เสียหายเพียงคนเดียว ซึ่งจะต้องตรวจสอบต่ออีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ