‘Wanna One’ เอาอยู่! สะกดคนดูอยู่หมัด ปิดฉากคอนเสิร์ตสมศักดิ์ศรีไอดอลแห่งยุค

14 ส.ค. 61
ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต ‘Wanna One World Tour in Bangkok’ ที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าตอนนี้ 11 หนุ่ม Wanna One (วอนนาวัน) คือ ไอดอลหนุ่มแห่งยุคอย่างแท้จริง!! หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดงขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นที่จับตามองมาโดยตลอด และเมื่อวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา พวกเขาสะกดสายตาทุกคู่ที่อยู่ในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้อย่างอยู่หมัด ด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมทั้งการร้อง การเต้น และการเอ็นเตอร์เทนคนดู ซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน ความมันส์ และปิดท้ายด้วยความประทับใจของทั้งศิลปินและผู้ชม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มีครบทุกอรรถรสเลยทีเดียว ปรากฏการณ์ไทยวอนนาเบิล (WANNABLE/ชื่อทางการของแฟนคลับ) มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า และพีคยิ่งขึ้นเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ดดังสนั่นตั้งแต่วีทีอาร์แนะนำเมมเบอร์ปรากฏขึ้นบนจอ LED 11 หนุ่มวอนนาวันเปิดตัวด้วย 3 เพลงที่มีท่าเต้นอันทรงพลังอย่าง Burn it up, Never และ Energetic แฟน ๆ เองก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะจบไปด้วยโซโล่แดนซ์สุดเซ็กซี่ของหนุ่มฮวังมินฮยอน เสียงกรี๊ดยังคงแรงอย่างต่อเนื่องกับยูนิตสเตจ เริ่มด้วยโชว์อันสุดแสนเซ็กซี่จากยูนิต NO.1 ของ เบจินยอง, ไลควานลิน และปาร์คจีฮุน กับเพลง 11 (Eleven) ต่อเนื่องกับเพอร์ฟอร์มของ 3 หนุ่ม ฮวังมินฮยอน, ยุนจีซอง และฮาซองอุน ที่มาในยูนิต Lean On Me กับเพลงที่โชว์สกิลเสียงหวาน ๆ บาดลึกสุดใจอย่างเพลง Eternity +1 ที่ทำแฟน ๆ ต้องเคลิ้มกันไปทั้งฮอลล์ ต่อกับโชว์แดนซ์สุดเท่ของหนุ่มปาร์คจีฮุนและฮาซองฮุน ก่อนที่จะเริ่มเพลงมันสอย่าง BOOMMERANG ออกสเตปกันพอหอมปากหอมคอ พวกเขาขอพักทักทายและหยอดคำหวานให้ไทยวอนนาเบิลกันหน่อย โดยหนุ่มน้อยสุดสดใส อีแดฮวี ถามแฟน ๆ ว่า “คิดถึงผมไหมครับ ผมก็คิดถึงวอนนาเบิลไทยมาก ๆ ครับ” ส่วนคิมแจฮวาน ก็หยอดแฟน ๆ ว่า “คิดถึงจังเลย” ฮวังมินฮยอนออกปากชมว่า “วอนนาไทยทำไมน่ารักจังครับ” หยอดคำหวานมารัว ๆ ขนาดนี้ ไทยวอนนาเบิลถึงกับไปไม่เป็นกันเลย
www.facebook.com/pawin.photography
พักหยอดคำหวานแบบเหงื่อยังไม่ทันแห้ง ทั้ง 11 หนุ่ม ก็พาไทยวอนนาเบิลไปสนุกกันต่อกับเพลง DAY BY DAY จากนั้นท้องฟ้าในฮอลล์ก็ปกคลุมไปด้วยเมฆฝน ซึ่งเป็นสัญญาณว่าเพลง BEAUTIFUL กำลังจะเริ่มขึ้น และคังแดเนียล ขอยึดเวทีช่วงท้ายของเพลงนี้ด้วยการแดนซ์โซโล่โชว์ซิกแพคเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกระรอก ต่อด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เสียงหวานชวนฝันของหนุ่มคิมแจฮวาน กับเพลง I'LL REMEMBER ความซึ้งมีกันอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงความหมายดี ๆ อย่าง I WANNA HAVE และ ALWAYS ที่เหล่าไทยวอนนาเบิลเซอร์ไพรส์หนุ่ม ๆ ด้วยโปรเจคท์การแปรอักษรไฟชมพูเป็นภาษาเกาหลีเขียนว่า 영원이 약속해 (สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป) งานนี้ทำเอายุนจีซองถึงกับออกปากว่าประทับใจและซาบซึ้งกับแฟนโปรเจคท์นี้มากๆ กลับมาถึงเวทีของยูนิตพิเศษอีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของ อีแดฮวีและองซองอู ที่มาคู่กันภายใต้ยูนิต THE HEAL กับเพลงช้าๆ ซึ้ง ๆ SANDGLASS โดยอีแดฮวีขอโชว์สกิลการเล่นเปียโนเป็นการเปิดเวทีอีกด้วย เพิ่มความสดใส น่ารักกับเวทีของ คังแดเนียล, พัคอูจิน และ ฮาซองอุน ที่แทคทีมกันมาในยูนิต TRIPLE POSITION พร้อมพาทุกคนขยับสเตปจิงโจ้ไปด้วยกันในเพลง KANGAROO กันต่อ
www.facebook.com/pawin.photography
ผ่านมากว่าครึ่งคอนเสิร์ต วอนนาวันขอเทสต์พลังและเสียงกรี๊ดของไทยวอนนาเบิลว่ายังมีแรงอยู่ไหม เมื่อเสียงกรี๊ดยังเหลือเต็ม 100% พวกเขาก็เดินหน้า Party กันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปลี่ยนอิมแพค อารีน่าให้เป็น คอนเสิร์ต EDM ภายในพริบตา มีดีเจยุนจีซอง หรืออีกชื่อ DJ Hankki เป็นผู้นำของปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ โดยมีคังแดเนียลมาร่วมแจมปาร์ตี้นี้เพื่อเพิ่มความสนุกกันแบบคูณสอง ก่อนที่ยกเวทีให้กับโซโล่แดนซ์ของ ฮาซองอุนและไลควานลิน ที่ผลัดกันโชว์สกิลการเต้นแบบเซ็กซี่และเสน่ห์ล้นเหลือ และแล้วคอนเสิร์ตก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย พวกเขาขอเก็บความประทับใจด้วยเพลงที่มีจังหวะสนุกอย่าง WANNA BE, TWILIGHT และเพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักพวกเขาอย่าง PICK ME ก่อนจะจับมือกันเดินไปบนเส้นทางสีทองกับเพลง GOLD เป็นการส่งท้าย ไทยวอนนาเบิลไม่ยอมให้ช่วงเวลาที่ความสนุกจบลงไปอย่างง่ายดาย ต่างช่วยกันตะโกนเรียก “วอนนาวัน” กันอย่างสุดเสียง เมื่อข้อความ “ขอบคุณ Bangkok พวกเราจะจดจำเวลานี้ตลอดไป” ปรากฏขึ้น พวกเขาก็กลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง LIGHT ก่อนที่จะต้องลาจากกันไปจริง ๆ สมาชิกทั้ง 11 คนก็ขอพูดความในใจทีละคนเริ่มที่ ฮวังมินฮยอน “รอยยิ้มและเสียงกรี๊ดของไทยวอนนาเบิลทำให้พวกเราหลงรักไปเลย” ทางด้าน ปาร์คอูจิน ที่เซอร์ไพรส์กับเสียงกรี๊ดอย่างกระหึ่มของไทยวอนนาเบิล ก็ขอให้คำมั่นสัญญาว่า “พวกเราสัญญาจะตอบแทนในความรักนี้ เจอกันอีกนะครับ สัญญา (ภาษาไทย)” คิมแจฮวาน ขอเผยความรู้สึกอย่างจริงใจว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่กรี๊ดดังขนาดนี้ ทุกคนส่องสว่างเหมือนดวงดาว ผมมีความสุขที่ได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ แล้วก็เล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ผมจะไม่มีวันลืมวันนี้เลยครับ รักมากๆ นะครับ (ภาษาไทย)” ส่วน ฮาซองอุน อยากขอบคุณแฟน ๆ ว่า “พวกเรามีความสุขมากเพราะเสียงกรี๊ดของทุกคน พลังไทยวอนนาเบิลสุดยอดไปเลย ขอบคุณที่รักพวกเรา เจอกันนะครับ (ภาษาไทย)” ถึงคิวของพี่ใหญ่ ยุนจีซอง บ้าง “คอนเสิร์ตของพวกเรา 2 วันจบแล้ว ไม่รู้ทุกคนมีความสุขกันรึเปล่า พอได้เจอไทยวอนนาเบิลที่นี่ ก็รู้เลยว่าทำไมมีแต่คนรักประเทศไทยและรักแฟนๆ ชาวไทย ตั้งแต่วันแรกที่สนามบิน จนถึงวันนี้ ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม ความรัก กำลังใจที่ทุกคนมอบให้มา จนกว่าจะเจอกันทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”
www.facebook.com/pawin.photography
คังแดเนียล ผู้ชายที่ใครหลายคนตกหลุมรักรอยยิ้มของเขา เผยว่า “ประเทศไทยคือ Land Of Smile ผมเชื่อว่าผมเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะเก่งแล้ว แต่บอกเลยว่าตอนนี้ผมแพ้แฟนชาวไทยแล้ว ทุกคน รู้ใช่ไหมว่าการให้รอยยิ้มเป็นการที่ทำให้คนข้างๆ มีความสุขขึ้น วันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ เพราะทุกคนเลยนะครับ รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)” ต่อกันที่ความในใจของ เบจินยอง “วันนี้มีความสุขมากที่เจอไทยวอนนาเบิลที่แสนสวยๆ แบบนี้อีกครั้ง อยากให้เราเจอกันอีกนานๆ พวกเราจะเจอกันอีกใช่ไหม รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)” หนุ่มน้อย อีแดฮวี กล่าวความในใจด้วยท่าทีที่น่ารักว่า “ไทยวอนนาเบิลสุดยอดจริงๆ ผมเชื่อว่าครั้งหน้าที่เราเจอกันเสียงกรี๊ดของทุกคนจะดังขึ้น รักมากๆ นะคร้าบบ (ภาษาไทย)” ปาร์คจีฮุน เริ่มต้นด้วยการเรียกไทยวอนนาเบิลว่า “ไทยวอนนาเบิลลลลล.... พวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้สร้างความทรงจำดีๆ ได้พลังพร้อมความรักจากพวกคุณมากมาย ที่พวกคุณเตรียมแฟนโปรเจคท์มาให้พวกเรา ขอบคุณทุกคนมากๆ สัญญาว่าจะไม่มีวันลืมวันนี้เลยครับ” มาถึง องซองอู เปิดอกพูดความรู้สึกอย่างจริงใจว่า “ตอนได้ยินเสียงกรี๊ดของทุกคนก็ประทับใจแล้ว แต่รู้สึกเศร้านิดนึง เพราะผมรู้สึกถึงการรอคอยของทุกคน ทุกคนต้องรอพวกเรานานมากแน่เลย ถึงต้องส่งเสียงกรี๊ดดังขนาดนี้ ตอนนี้ก็เลยรู้สึกเสียใจที่ต้องจากกันไปอีกครั้ง พวกเราจะตั้งใจทำงาน สัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดีขึ้นแล้วจะรีบกลับมาหานะครับ รักมากๆ นะครับ (ภาษาไทย)” และคนสุดท้ายน้องเล็กของวง ไลควานลิน ที่ขอบอกความในใจสไตล์นิ่งๆ ว่า “ผมจะบอกทุกคนว่า เก็บเสียงกรี๊ดไว้อีกนิดนึงก็ได้นะครับ ครั้งหน้าตอนที่พวกเรากลับมาจะได้มีพลังเสียงกรี๊ดให้พวกเราดังๆ อีก ขอบคุณโปรเจคท์ที่ทำให้ พวกเรา Forever Promise นะครับ” Wanna One ส่งท้ายความประทับใจพร้อมคำมั่นสัญญาของวอนนาวันที่มอบให้กับไทยวอนนาเบิลผ่านเพลง I PROMISE YOU ด้านไทยวอนนาเบิลก็ให้คำมั่นสัญญากลับผ่านโปรเจคท์ที่เป็นภาษาเกาหลีว่า 우리는 항상 함께 있어요 서로의 추억 속에 ❤ ที่มีความหมายว่า “เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ ในความทรงจำของกันและกัน” เป็นการให้คำมั่นสัญญาต่อกันและกันว่าจะอยู่แบบนี้ด้วยกันตลอดไป เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสวยงาม และประทับใจที่ไม่รู้ลืม งานนี้ก็ต้องขอปรบมือ และยกนิ้วให้กับผู้จัด YJPARTNERS (วายเจพาร์ทเนอร์) และ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ที่นำพาคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้มาให้เราได้ดูกัน ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส