สุดเศร้า! แม่เอาแกงหน่อไม้ฝากลูก รถเสียหลักชนต้นไม้ดับ บาดเจ็บ 2 ราย

14 ส.ค. 61
วันที่ 14 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรลานสัก รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทางบริเวณเลยทางแยกเข้านาไร่เดียวประมาณ 300เมตร พื้นที่หมู่ 2 อ.ลานสัก พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก พนักงานสอบสวน สภ.ลานสัก พร้อมด้วยหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้อุทัยธานีจุดลานสักและหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลลานสักเข้าตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหุตพบรถยนต์สีเทายี่ห้อโตโยต้ายาริส สภาพหน้ารถพังเสียหาย เนื่องจาก ชนกับต้นสักข้างทาง โดยมีคนติดภายในรถ 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดรถจนสามารถช่วยนำคนบาดเจ็บออกมาได้ 2 ราย และนำส่งรพ.ลานสัก อย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลาไป 30 นาทีส่วนอีก 1 รายเสียชีวิตอยู่ภายในรถบริเวณด้านหลังคนขับในสภาพคอหักและขาหัก
สภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุ 
ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสมัย กองคูณ อายุ 50 ปี ผู้บาดเจ็บคือนายจตุพล ขุนประเสริฐ อายุ 23 และอีกหนึ่งรายเป็นภรรยาของนายจตุพลคนขับ จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทั้ง 3 คน คือนางสมัยผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยนายจตุพลคนขับซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตพร้อมกับแฟนสาวจะเดินทางไปหาลูกชายคนโตที่ทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร โดยทำแกงหน่อไม้ซึ่งเป็นของโปรดของลูกชายคนโต พร้อมกับของฝากอื่นไปฝาก เนื่องจาก ปีนี้ลูกคนโตไม่ได้เดินทางกลับบ้านมาหาแม่ในวันแม่แห่งชาติ และกำลังเดินทางออกจากบ้านไปยังไม่ถึง 20 กิโลเมตร ก็เกิดรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดังกล่าว ด้านพ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก พนักงานสอบสวนกล่าวว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่านายจตุพลที่เป็นคนขับอาจจะหลับในระหว่างขับรถ เนื่องจาก ช่วงเวลาที่ออกเดินทางเป็นช่วงเวลา 03.30 น. คนขับอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอจนทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและพุ่งชนเข้าที่ต้นไม้อย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิต คาดว่า ผู้ตายคงได้รับการกระเเทกอย่างเเรงจากนั้นจึงได้ให้ญาตินำศพผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ