รพ. ยันไม่ฟ้อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แค่ต้องการให้ลบคลิปในห้องฉุกเฉิน รับเสียใจหลังได้เห็นข้อความ

28 พ.ค. 64

หลังจากที่ เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้ออกมาเผยแชทบุคคลหนึ่ง โดยมีข้อความว่า...."พอดีทางโรงพยาบาลที่คุณปุ๊กลุก กำลังจะทำเรื่องฟ้องค่ะ แต่ขาดคลิปที่ไลฟ์ ยังไงถ้าพอมี ฝากช่วยหาทีนะคะ จะได้เป็นกรณีตัวอย่าง" โดยมีข่าวออกไปว่าจะฟ้องนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ล่าสุด ทีมข่าวอีจันบันเทิง ได้ติดต่อไปหาทางโรงพยาบาลคู่กรณี ซึ่งได้รับข้อมูลมาว่า
“ทางโรงพยาบาลไม่ได้มีเจตนาจะฟ้องร้องแต่อย่างใด ข่าวลือที่ออกไปอาจเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งแท้จริงแล้วทางโรงพยาบาลต้องการเพียงแค่คลิปวิดีโอที่คุณปุ๊กลุกได้ถ่ายไว้ในห้องฉุกเฉินเท่านั้น ซึ่งทางโรงพยาบาลมีกฎห้ามถ่ายคลิปวีดีโอหรือรูปภาพใดๆ ในห้องฉุกเฉินเพราะอาจจะติดเครื่องมือ การทำงาน หรือว่าผู้ป่วยท่านอื่นได้ จึงวอนขอให้ลบคลิปเท่านั้นเอง
ส่วนในเรื่องของความรู้สึกยอมรับเลยว่าทุกคนรู้สึกเสียใจหลังจากที่ได้เห็นข้อความที่มีการพูดถึงการทำงานของทีมแพทย์พยาบาล ในแบบที่รุนแรงและกระทบจิตใจมาก ทุกคนทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เข้าใจว่าสถานการณ์แบบนั้น ญาติผู้ป่วยอาจมีความกังวลต่างๆ ยอบรับทุกคนเสียความรู้สึกมาก แต่ยืนยันว่าไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้นแน่นนอน เพราะตอนนี้ยังคงมีผู้ป่วยที่ต้องการดูแลอยู่เป็นจำนวนมาก
เบื้องต้นทางโรงพยาบาลยังไม่ได้มีการติดต่อไปหาคุณปุ๊กลุก แต่อย่างใด และทางคุณปุ๊กลุกเองก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาเช่นกัน”

ขอบคุณข้อมูล ทีมข่าวอีจันบันเทิง 

รพ. ตามหาคลิปไลฟ์สด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เพื่อเตรียมฟ้องเป็นกรณีตัวอย่าง

s__84926484

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส