คดีพลิก! มีคนช่วยแก๊งฆ่าเสี่ยโกศลทำลายหลักฐาน เพื่อนบ้านโต้เมียนิ้วขาดมีที่มา (คลิป)

28 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกศล ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วยนั้น

119805

วันที่ 27 พ.ค. 64 ความคืบหน้าปฏิบัติการจับกุมผู้ต้องหา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ดำเนินการกวาดล้างเครือข่ายและคนที่เกี่ยวข้องกับนายสุรัตน์ เศวตศิลป์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ

502888

พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา ลงพื้นที่พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 เข้ามาพบกับนางจินดาหรา ภรรยาเสี่ยโกศล เพื่อแจ้งความคืบหน้าทางคดี ระหว่างการพูดคุย ผู้กำกับฯแจ้งให้ทราบว่า คดีนี้มีการแจ้งข้อกล่าวหาอีก 1 บุคคล แต่ไม่ออกหมายจับ เพราะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วคือ นายบำรุง ดีมีศรี อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ในข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน

627589

จากพยานที่อยู่ในกระบวนการมีการควบคุมตัวสอบปากคำ ระบุพิกัดทางทะเลห่างออกจากฝั่ง 20 ไมค์ทะเล ใกล้เคียงกับรอบหมู่เกาะอ่างทอง ยืนยันว่าจะไม่มีการทอดทิ้งคดี ยังคงทำงานกันทุกวัน และดำเนินการจับกุมเครือข่ายผู้กระทำผิด แยกเป็นอาวุธปืนผิดกฎหมาย, ครอบครองยาเสพติด ส่วนเรื่องกระบวนการอุ้มฆ่าต้องสอบปากคำ และกันบางบุคคลเป็นพยานเพื่อสืบข้อมูลของชุดสืบสวนต่อไป

618216

นอกจากนี้ เชื่องโยงกับเหตุการณ์ช่วงที่นายโกศลหายไปนั้น ซึ่งนายโกศลถูกยิงก่อนหายไป พบว่านิ้วมือของภรรยานายบำรุง เจ้าของบ้าน ขาด เป็นข้อพิรุธว่ารู้เห็นกับเหตุการณ์การยิงกันหรือไม่นั้น

396517402172

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายบำรุง ดีมีศรี อายุ 66 ปี นายบำรุงแสดงความบริสุทธิ์ใจ พาย้อนกลับไปที่รถกระบะสีดำ ซึ่งเป็นรถคันเกิดเหตุ ประมาณช่วงเดือนเมษายน โดยเป็นรถคันที่เพื่อนบ้าน พ่อเมาเหล้าทะเลาะกับลูกชาย ตามมายิงลูกที่กำลังขับรถให้ตนเองกับนางปราณี บัวเจริญ อายุ 59 ปี ภรรยา จนกระทั้งลูกกระสุนปืนลูกซอปลายยิงไปโดนมือของนางปราณี ภรรยาจนกระทั่งนิ้วก้อยและนิ้วนางขาด ส่วนนิ้วกลางถูกยิงเป็นแผล

120643

โดยพบว่าเบาะฝั่งคนโดยสารข้างคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นรูพูนหลายรู แต่กระจกรถที่โดนลูกกระสุนปืนยิง มีการเปลี่ยนบ้านใหม่ไปแล้ว เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเมษายน พร้อมทั้งยืนยันว่าเหตุการณ์ที่ภรรยาโดนยิง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีเสี่ยโกศล แต่เกิดจากพ่อลูกทะเลาะกัน แล้วมายังลูกในฐานะลูกน้องที่ขับรถให้กับตนเอง แล้วกระสุนยิงพลาดไปโดนมือขวาของเมียที่นั่งอยู่ด้านหลัง

885000

นางปราณี บัวเจริญ อายุ 59 ปี ภรรยานายบำรุง คนเจ็บ โชว์บาดแผลที่นิ้วนางและนิ้วก้อยที่มือขวาให้มีข่าวอยู่ วันนี้สภาพบาดแผลได้แห้งเป็นปกติแล้ว และได้มีการตัดไหมที่เย็บก่อนหน้าออก ไม่ต้องใส่เฝือก แต่นิ้วมีลักษณะขาด ด้านในยังคงมีเหล็กดามเอาไว้

403131

ตนยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีเสี่ยโกศล และไม่ได้ถูกยิงในคืนวันดังกล่าว แต่เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว

264935

โดยเป็นเหตุการณ์เพื่อนบ้าน ที่พ่อยิงลูกในขณะที่เมาเหล้า และด้วยตนเองนั่งอยู่ในหลังคนขับ เอามือวางไว้ที่เบาะตรงกับแนวรัศมีของกระสุน จึงไม่สามารถที่จะหลบได้ทัน ตนแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อตำรวจที่โรงพักแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส