เปิดใจแท็กซี่ โอดถูกโยนบาปดูหนังโป๊ในรถ บอกแค่ฉากเลิฟซีน เซ็งขนส่งเรียก ประวัติด่างพร้อย (คลิป)

14 ส.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Taxi report TH โพสต์ภาพเหตุการณ์ในรถแท็กซี่คันหนึ่ง โดยผู้ขับมีเปิดหนังในรถ แต่ลักษณะคล้ายหนังโป๊ ในขณะที่ให้บริการผู้โดยสารอยู่นั้น (อ่าน : หนุ่มแฉ! แท็กซี่ดูหนังโป๊ ปรามให้ปิด กล้าอ้างหนังตลก ขนส่งจ่อเรียกฟันผิด)
คนขับแท็กซี่ให้สัมภาษณ์
วันที่ 13 ส.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางติดตามคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว มาที่วัดยานนาวา โดยคนขับแท็กซี่ได้เปิดรถให้ดู มีเครื่องเล่นและแผ่นวีซีดี ที่ใช้เปิดภายในรถ โดยส่วนใหญ่เป็นภาพยนตร์ เพลง และธรรมะ โดยคนขับแท็กซี่ เปิดใจว่า ตนขับรถแท็กซี่มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี ตั้งแต่เช่าขับ จนกระทั่งซื้อรถเป็นของตัวเอง ซึ่งรถคันนี้เป็นรถคันที่ 3 แล้ว ตนขับในช่วงเช้าตั้งแต่ 05.00 น. - 21.00 น. ของทุกวัน และเปิดวิดีโอภายในรถเป็นปกติ ซึ่งก็มีหลายสไตล์ บางครั้งก็จะเป็นเพลง คาราโอเกะบ้าง แต่ภาพยนตร์วาบหวิวตามที่เป็นข่าวนั้น ไม่ใช่หนังโป๊ ไม่มีการเปลื้องผ้าทั้งหมด อาจจะดูแค่เรื่องจันดารา แม่เบี้ย หรือภาพยนตร์เกาหลี แต่ยอมรับว่ามีฉากบนเตียง แต่ไม่ใช่การมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วถอดเสื้อผ้า เพราะจะมีผ้าบัง ซึ่งโดยทั่วไปตนก็ไม่ค่อยได้ดู ในขณะที่มีผู้โดยสาร หรือต้องขับรถ แต่บางครั้งที่จอดรอผู้โดยสาร หรือจอดพักผ่อนก็จะนำภาพยนตร์ออกมาดูบ้าง
คนขับแท็กซี่นำแผ่นซีดีที่อยู่ในรถให้ดู
คนขับแท็กซี่ เล่าต่อว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวคือ มีผู้โดยสารผู้ชายขึ้นมาบนรถ ตนจึงเปิดดูตามปกติ แต่ก็ไม่ดูตลอด แต่หากเป็นผู้โดยสารหญิง ตนก็จะไม่เปิด โดยในวันเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้เลิกงาน และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ผู้โดยสารชายบอกตนว่า "เปิดหนังโป๊ไม่ได้นะ" ตนจึงตอบกลับไปว่า "ไม่ใช่หนังโป๊ เป็นแค่หนังที่มีฉากเลิฟซีนกันธรรมดา" หลังจากนั้นผู้โดยสารก็ลงจากรถ เพราะถึงที่หมายพอดี และตนยืนยันว่าที่ตนพูดเป็นความจริง ตนขอสาบานว่า ไม่ได้ดูหนังโป๊ที่มีเพศสัมพันธ์กัน ทั้งนี้ ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งตอนนี้ตนก็อายุ 40 กว่าแล้ว โดยบางครั้ง เวลาขับรถก็ต้องการความบันเทิงภายในรถ ซึ่งการขับรถในกรุงเทพฯ ค่อนข้างที่จะเครียด ก็ต้องมีการฟังเพลง ฟังคาราโอเกะ และดูหนังบ้าง นอกจากนี้ คนขับแท็กซี่ ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ (14 ส.ค.) ตนจะเดินทางไปที่กรมขนส่งทางบก เพื่อไปแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเล่าเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ให้ฟัง รวมทั้งจะเอาแผ่นวีซีดีภาพยนตร์ ไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าตนผิดอย่างไร ซึ่งตลอดการขับรถแท็กซี่มากกว่า 10 ปี ตนไม่เคยกระทำผิด จนกระทั่งถูกกรมขนส่งทางบกเรียก และกล้าให้ตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ และครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ