วงเหล้าฉุนโซดามาช้าต่อยไรเดอร์ซิลิโคนไหล เจ้าตัวผวาเคราะห์ซ้ำเพิ่งถูกรถชนรอดตาย (คลิป)

27 พ.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "นัดกาน อรรจนียกุล" ได้โพสต์คลิประบายความในใจพร้อมกับข้อความเขียนเอาไว้ว่า "เดือนแล้วจอดไฟแดงคนเมาชน เดือนนี้ลูกค้าเมาทำร้ายร่างกาย" ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 41 วินาที โดยมีเนื้อาใจความระบายความในใจซึ่งตนนั้นทำอาชีพรับจ้างซื้อของ แต่ทำอิสระโดยจะหางานตามเฟซบุ๊กและร้านค้าที่จะโยนงานมาให้

594010

โดยได้รับออเดอร์จากลูกค้าให้ไปซื้ออาหารย่านช้างคลาน แล้วนำไปส่งในพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นเมื่อไปถึงปรากฏว่าลูกค้าไม่พอใจ เพราะว่ามาช้า และถูกลูกค้ารุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

227936

วันที่ 27 พ.ค. 64 นายณัฐกานต์ อรรจนียกุล อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเปิดร้านตัดแว่น แต่เพราะพิษเศรษฐกิจและผลกระทบของโควิด-19 ทำให้ธุรกิจส่วนตัวต้องปิดตัวลงไป ในขณะนั้นตนได้ทำงานขับรถส่งของเป็นรายได้เสริม แต่พอร้านต้องปิดตัวลง ก็ผันตัวมาทำเป็นรายได้หลัก ซึ่งขับมาแล้ว 2 ปี ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้

698875

วันเกิดเหตุเข้าคืนวันที่ 27 พ.ค.64 แล้ว เวลาประมาณ 00.20 น. ตนได้รับออร์เดอร์ ซื้อโซดา 1 ลัง ซึ่งตนใช้รถจักรยานยนต์ในการขนส่งสินค้า จึงมีการแกะแพ็คโซดาและแบ่งวางไว้ตะกร้าหน้ารถกับไว้ตรงที่เก็บของใต้รถ มีระยะทาง 18 กิโลเมตร ราคาจ้าง 80 บาท

ตอนไปถึงบ้านลูกค้า มีผู้หญิงเดินออกมารับสินค้า โดยทำท่าทีไม่พอใจที่ตนมาส่งสินค้าช้า ตนจึงมีการขอโทษลูกค้าไป และอธิบายถึงระยะทาง และความระมัดระวังของสินค้า แต่ลูกค้าก็ยังพูดถึงลักษณะที่ไม่พอใจ ตนจึงขอโทษรอบที่ 2 แล้วพูดประมาณว่า "ถ้าพี่ไม่พอใจการให้บริการ ครั้งหน้าให้เรียกใช้งานไรด์เดอร์คนอื่นแทนได้"

titled

จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุชื่อว่านายแมน เดินออกมาพอดี ได้ยินประโยคสุดท้ายที่ตนพูดจึงไม่พอใจ เข้ามาต่อยที่ใบหน้าของตน 1 ครั้ง จากนั้นตนตั้งกาด แล้วมุดหน้าหลบยกมือกัน และโดนอีกประมาณ 2-3 ครั้ง ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม ขณะนั้นตนเห็นหน้าตัวเองบาดแผล เหมือนกับว่าซิลิโคนที่เสริมจมูกไว้จะทะลุออกมา ก็รู้สึกตกใจกลัวจะเสียโฉม จากนั้นญาติผู้ก่อเหตุก็พาตนไปส่งที่โรงพยาบาล โดยเบื้องต้นตนใช้สิทธิ์บัตรทองในการรักษา

อาการบาดเจ็บคือ ปลายจมูกฉีก ฟันหน้าแตก รอช้ำที่แก้มขวา แผลที่หลังหูขวา และรอยถลอกที่ขาข้างขวา จากนั้นพอทำแผลเสร็จ ก็เดินทางไปที่ สภ.สันทราย เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุได้ให้เงินเยียวยา 10,000 บาท และรอไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

929585

ตนก็รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังรู้สึกว่าน้อยเนื้อต่ำใจกับโชคชะตาตัวเอง ตกงานไม่พอ เมื่อเดือนเมษายน 2564 ตนจอดรถอยู่ที่แยกไฟแดง ถูกชายขี้เมาขับรถจักรยานยนต์เข้ามาชนกับตน แล้วครั้งนี้ยังมาโดนทำร้ายร่างกายอีก

ตนอยากขอให้เข้าใจกัน ในการส่งของ บางอย่างไม่ได้ช้าที่การส่ง แต่ช้ามาจากที่ร้านด้วย และความรุนแรงก็ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร เหตุการณ์ในครั้งนี้ จึงทำให้ตนรู้สึกน้อยใจชะตาชีวิต จึงอัดคลิปลงเฟซบุ๊ก หลังจากนี้วางแผนว่าจะมีการไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ และยืนยันแต่ยังคงทำอาชีพขับรถส่งของต่อไป เนื่องจากเป็นงานที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส