หนุ่มติดยาจนหลอน คว้ามีดรัวแทงเพื่อนบ้านดับ - ชาวบ้านแค้น เสียดายผู้ตายคนดี

13 ส.ค. 61
วันที่ 13 ส.ค. 61 ตำรวจสภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่หมู่บ้านบ้านดอนขี้เหล็ก หมู่ 5 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นายอยู่โส๊บ สายเสม๊าะ อายุ 58 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านในสภาพสวมผ้าขาวม้าผืนเดียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ลำคอในลักษณะปักและลากลงมาที่อก และบริเวณหน้าอกถูกกระหน่ำแทงอีกหลายแผล
ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ส่วนผู้ก่อเหตุ ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมเอาไว้ คือนายมู่ฮัมมัด สายสะอิด อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน อาศัยอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 100 เมตร หลังก่อเหตุได้เดินกลับไปอยู่ที่บ้าน และอยู่ในอาการเหม่อลอย ประสาทหลอน ไร้สติ ไม่พูดไม่จากับใคร
ตำรวจคุมตัวนายมู่ฮัมมัด สายสะอิด ผู้ก่อเหตุ ไปอยู่ในรถเพื่อป้องกันการถูกประชาทัณฑ์
ตำรวจจึงควบคุมตัวไปอยู่ในรถของตำรวจเพื่อป้องกันการถูกประชาทัณฑ์ เนื่องจากเริ่มมีชาวบ้านทยอยมาดูกันเกือบทั้งหมู่บ้าน จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกมีดความประมาณ 5 นิ้วตกอยู่ข้างบ้านผู้ก่อเหตุ ส่วนมีดยังหาไม่พบ
นายตาเล๊บ สายสะเหมาะ พ่อของผู้ตาย
ด้าน นายตาเล๊บ สายสะเหมาะ พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายของตนกำลังอาบน้ำอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นตนเห็นนายมู่ฮัมมัด เดินเข้าไปหาเพียงชั่วครุ่ก่อนที่จะเดินกลับออกมาพร้อมมีดที่เปื้อนเลือด และเช็ดมืดกับเสื้อ ตนจึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายของตนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ โดยที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ตนจึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านให้ทราบ
นายภาณุเดช เจริญเร๊ะ ผู้ใหญ่บ้าน
ด้าน นายภาณุเดช เจริญเร๊ะ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายไม่เคยมีปัญหาและความขัดแย้งบาดหมางต่อกัน แต่สาเหตุเกิดมาจากที่ นายมู่ฮัมมัด เกิดอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดเกินขนาดและไม่ได้นอนมา 2 วัน จึงเดินถือมีดออกจากบ้านเข้าไปหานายอยู่โส๊บที่กำลังอาบน้ำอยู่หน้าบ้าน และกระหน่ำแทงโดยที่ไม่ทันตั้งตัวจนเสียชีวิตโดยที่ไม่มีสาเหตุ นายภาณุเดช ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ญาติของนายมู่ฮัมมัด ก็เคยแจ้งไปยังตำรวจให้มารับตัวไปดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากญาติทนดูพฤติกรรมไม่ไหวเพราะเสพยาอย่างหนักจนเริ่มออกอาการหลอน รวมทั้งชอบลักขโมยของในหมู่บ้านสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน สำหรับ นายอยู่โส๊บ ผู้เสียชีวิตนั้น ชาวบ้านบอกว่าเป็นคนดีของหมู่บ้านคนหนึ่ง เพราะเป็นคนกตัญญู ทำมาหากินเลี้ยงดูพ่อแม่และครอบครัวเป็นอย่างดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครหรือพูดจากให้ร้ายใคร เมื่อรู้ว่านายอยู่โส๊บถูกแทงตาย ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านแทบจะไม่เชื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้น และพากันมาดูที่เกิดเหตุและเมื่อทราบว่าถูก นายมู่ฮัมมัด แทงตายต่างสงสารและเสียใจที่ไม่น่ามาจบชีวิตเพราะฝีมือของผู้ที่ติดยาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ