เผยภาพไอ้บังยิงไม่เข้า หลังดวลปืนกับปลัด นายอำเภอไม่เชื่อว่าหนังเหนียว

27 พ.ค. 64

ปลัดอำเภอบุรีรัมย์ กับ อส.ที่ยิงปะทะเดือดกับนักค้ายาเสพติด ระหว่างขอตรวจค้นเพราะมีสายรายงาน จากนั้นพยาบาลสาวในที่เกิดเหตุระบุว่านายบัง คนร้าย "ยิงไม่เข้า” เห็นแค่รอยจ้ำ ล่าสุดมีภาพคนร้ายพบมีรอยจ้ำเหมือนโดนกระสุนจริง ขณะนายอำเภอเมืองระบุ ไม่น่าจะหนังเหนียว อาจไปล้มกระแทกใส่หินลูกรัง

กรณีนายทนนท์ เม็นไธสง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมกำลัง จนท.อส.อีกประมาณ 10 นาย ยิงปะทะกับนายพีรพงษ์ หรือบัง สุรินทร์สมบูรณ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.สะแกซำ อ.เมือง เนื่องจากนายบัง ซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ยิงสาดกระสุนในเจ้าหน้าที่ก่อน จึงเกิดการยิงต่อสู้กันนานกว่า 5 นาทีเหตุเกิดวานนี้ (26 พ.ค.64) โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายบังได้ เนื่องจากถูกยิงเข้าที่ต้นขาซ้าย ประกอบกับกระสุนปืนของนายบังหมดแม็ค จึงต้องยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุมโดยละม่อม แต่เรื่องไม่จบที่จับกุมได้

1622100750952

หลังจากนางธนสุกาญจน์ ภูมิพงษ์ธนโชติ อายุ 47 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ (รพ.สต.) ลุมปุ๊ก อ.เมือง ผู้เห็นเหตุการณ์ และเข้าไปปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ยืนยันว่า มีรอยกระสุนอีก 5-6 นัด ถูกตามหน้าอกและหน้าท้องของนายบัง แต่กระสุนไม่เข้า เป็นรอยจ้ำๆ คล้ายโดนคมกระสุนปืน

ผู้สื่อข่าวได้ภาพหน้าอกของนายบังขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พบว่ามีรอยจ้ำๆ คล้ายกระสุนปืนจริง เพราะไม่มีรอยลากถูพื้นถนน เหมือนการหกล้มทั่วไป

dtbezn3nnuxytg04agd66s6tfrh2y

นายปิยะ ปิจนำ นายอำเภอเมืองบุรีรัมย์ ได้ออกมาระบุว่า การตรวจค้นดังกล่าว ได้มีสายรายงานว่า นายบัง ซึ่งเคยต้องคดีค้ายาเสพติดมาก่อน มีพฤติกรรมคล้ายจะส่งยาเสพติด จึงสั่งให้ปลัดความมั่นคง นำกำลังเข้าตรวจสอบตามแผนการปราบปรามยาเสพติดของกรมการปกครอง จากข้อมูลยังพบว่านายบัง จะพกอาวุธปืนตลอดเวลา จึงได้กำชับให้มีความระมัดระวัง สวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุนไว้ และให้ทำงานอย่างรอบคอบ เบื้องต้นได้ขยายผลถึงกลุ่มผู้ร่วมขบวนการแล้ว

ส่วนมีข่าวลือว่านายบัง หนังเหนียวยิงไม่เข้านั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ ร่องรอยที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นรอยจากการเข้าจับกุมแล้วล้มลง หรือนายบัง อาจจะไปโดนอะไรมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ