ผัวเก่าหลอนยาบุกง้อโหด สนับมือฟาดหัวต่อหน้าลูก ญาติยันจับบวชไม่หายบ้า (คลิป)

26 พ.ค. 64

วันที่ 26 พ.ค. 64 ที่ สภ.พล จ.ขอนแก่น นางผันศรี จันทึก อายุ 75 ปี พร้อมนางสาวสุลีพร โคทนา อายุ 23 ปี หลานสาว
เข้าให้ปากคำกับกับ ร.ต.อ.ประภาส พรพิพัฒน์ รองสว.สอบสวน สภ.พลจ.ขอนแก่น กรณีที่ถูกนายแฮกซ์ หรือ นายนิรมิต เปาวนา อายุ 21 ปี อดีตสามีของนางสาวสุลีพร ชาวบ้านหนองบะ ต.โคกสง่า อ.พล จ.ขอนแก่น บุกรุกเข้าไปทำร้ายร่างกายในบ้านพัก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

919566625757

น.ส.สุลีพร โคทนา หรือ ตั๊ก อายุ 23 ปี อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า คนที่บุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านคือนายนิรมิต อดีตสามี ซึ่งเลิกกันมาได้ 1 ปี สาเหตุที่เลิกเพราะสามีติดยาบ้า เมื่อเสพยาบ้าเมาก็จะทำร้ายร่างกายและหาเรื่องทะเลาะตลอด จึงทนพฤติกรรมไม่ไหว ขอเลิก และพาลูกชาย 2 คน น้องยูฟ่าอายุ 2 ขวบ แลน้องยูโร 5 ขวบ กลับมาอยู่บ้านกับแม่และยายของตน ซึ่งตลอดเวลาที่เลิกกัน ฝ่ายชายและแม่ของฝ่ายชายมารับลูกไปเลี้ยงดูอยู่บ้าง ตนก็ไม่เคยหวงห้าม

194040

หลังจากแยกกันอยู่กับสามี ตนก็ไม่เคยไปมาหาสู่กับที่บ้านของฝ่ายชายอีกเลย ส่วนตัวนายแฮกซ์ ตนทราบข่าวว่าคนในครอบครัวเขานำตัวเข้าบำบัดอาการติดยาเสพติดเป็นเวลา 5 เดือน เมื่อเสร็จสิ้นการบำบัดก็กลับมาอยู่ที่บ้าน และเพิ่งไปบวชพระ จากนั้นก็สึกมารุกรานและทำลายข้าวของในบ้านของตนตลอด มีครั้งหนึ่งที่ตนกับยายไปทำธุระที่กรุงเทพฯ นายแฮกซ์ก็ได้แอบมาพังประตูหน้าบ้าน และหน้าต่างบ้าน เพื่อเข้ามาจุดเตาแก๊สทิ้งไว้หวังให้ระเบิดเกิดเพลิงไหม้ แต่โชคดีที่เพื่อนบ้านเห็นจึงเข้าไปดับไฟได้ทัน

608836

กระทั่งล่าสุด เมื่อเย็นวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา นายแฮกซ์ที่มีอาการหลอนยาเสพติด ก็ได้บุกเข้ามาในบ้าน ทำร้ายร่างกายตนกับยาย ขณะนั่งกินข้าวอยู่ ใช้สนับมือและมีดสั้นที่พกติดตัวมาทำร้าย จนยายถูกมีดบาดที่ต้นแขนซ้ายเป็นแผลยาว เย็บ 5 เข็ม ส่วนตนถูกสนับมือต่อยที่ศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม ที่ท้ายทอยเย็บ 1 เข็ม ก่อนเจ้าตัวหลบหนีไป โชคดีที่ขณะนั้นลูกชาย 2 ขวบที่นั่งอยู่บนตักตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

cg

หลังเกิดเหตุ ตนจึงพายายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล เพื่อให้มีการสืบสวนจับกุมนายแฮกซ์มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ต้องมาก่อเหตุดังกล่าวซ้ำอี ปมเหตุที่เกิดขึ้นตนมั่นใจว่าน่าจะมาจากอาการหลอนยาเสพติดเหมือนทุกครั้ง นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่าจะไม่กลับไปคบหาดูใจกับผู้ก่อเหตุซ้ำอีก เกรงว่าจะถูกทำร้ายเหมือนที่ผ่านมา

823254

นายเต้ย (นามสมมติ) น้าชายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วนายแฮกซ์เป็นคนดี แต่ช่วงหลังมามีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทำให้เกิดประสาทหลอน คิดว่าคนในครอบครัวเป็นคนอื่นจะมาทำร้าย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวโดยเฉพาะ น.ส.ตั๊ก อดีตภรรยา จนกระทั่งภรรยาทนไม่ไหว ต้องขอห่างกลับไปอยู่บ้านแม่ของเจ้าตัว แต่หลังห่างกัน นายแฮกซ์ก็ยังคงไปตามราวี ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าเป็นเพราะสาเหตุใด หรือจะเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่

สำหรับอาการติดยาเสพติดนายแฮกซ์ ครอบครัวเคยพาเจ้าตัวไปรักษาบำบัดอาการมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 นาน 45 วัน ครั้งที่ 2 นาน 4 เดือน งหลังจากรับการบำบัดเหมือนอาการจะดีขึ้น ก่อนกลับมาอยู่ที่บ้าน ทางครอบครัวเลยจัดงานบวชให้ เมื่อ 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวบวชได้เพียง 3-4 วัน ก็ทำการขอสึกออกมาให้เหตุผลว่าอยู่ในผ้าเหลืองไม่ได้ กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีก็ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายกับอดีตภรรยาและยายจนได้รับบาดเจ็บแล้ว

เบื้องต้นครอบครัวเองก็ยังไม่สามารถติดต่อกับนายแฮกซ์ได้ จึงไม่รู้ว่าเจ้าตัวหลบหนีไปอยู่ที่ไหน แต่หากเป็นไปได้ก็อยากจะให้นายแฮกซ์รีบกลับมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อชดใช้ความผิดที่ได้ก่อไว้ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเอาผิดนายแฮกซ์ โดยที่ทางครอบครัวจะไม่ขอช่วยเหลือด้านคดีความหรือช่วยประกันตัวได้อย่างใด ทั้งนี้ ทางครอบครัวของตนก็รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่หลานชายได้ไปก่อเหตุไว้กับอดีตภรรยาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส