นักศึกษาหนุ่มนอนตายหน้าห้องน้ำ พบข้อความปริศนา "อย่าดื่มน้ำขวดนี้"

12 ส.ค. 61
วันที่ 12 ส.ค.61 พ.ต.ท.ขจรฉัตร แก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีชายกินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำภายในบ้านหลังหนึ่งในต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงได้มาตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายส่งศักดิ์ สุขจิตต์ อายุ 21 ปี นักเรียนหลักสูตรนายช่างประจำฝ่ายเดินเรือ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เทา จอดอยู่หน้าบ้าน โดยญาติและเพื่อนบ้านได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นรถเพื่อที่จะไปส่งโรงพยาบาลแต่พบว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว
ขวดที่พบหน้าห้องน้ำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม น.ส.นวรัตน์ สุขจิตต์ พี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ขณะพี่สาวผู้เสียชีวิตจะเข้าห้องน้ำ ก็พบน้องชายนอนในห้องน้ำ จึงเข้าไปปลุก ปรากฏว่า น้องชายไม่รู้สึกตัว อีกทั้งพบว่าหน้าห้องน้ำมีแก้วน้ำและขวดน้ำอัดลมวางทับกับกระดาษเขียนข้อความว่า "อย่าดื่มน้ำในขวดนี้" ตนจึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยยกน้องชายขึ้นรถเพื่อที่จะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่น้องชายเสียชีวิตแล้วจึงเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการฝึกงานกับบริษัทเดินเรือกับพ่อของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการที่ผู้เสียชีวิตกินยาฆ่าตัวตายยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายรวมทั้งตรวจสอบขวดน้ำอัดลมที่ผู้ตายวางทิ้งไว้ เบื้องต้น คาดว่าจะผสมฆ่าพิษซึ่งผู้ตายได้เขียนข้อความเตือนไม่ให้ใครดื่มกินโดยร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิก่อนให้ญาตินำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ