แม่น้อย โพธิ์งาม เล่าโมเมนต์ หญิง รฐา เข้าพิธีหมั้น - จดทะเบียนสมรส  ขอบคุณ ตุลย์ ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

26 พ.ค. 64

มาที่เรื่องราวน่ายินดีของคู่รักคนบันเทิงสุดหวานคู่นี้กันหน่อย  หญิง รฐา โพธิ์งาม  ต้องบอกว่าหลังจากเธอถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ  ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา  ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดวันที่ 25 พฤษภาคม ทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจับมือกันเข้าพิธีหมั้นหมาย สวมแหวนกันตามประเพณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทุกอย่างจึงถูกจะด้วยความเรียบง่าย New normal สุดๆ มีเพียงญาติของทั้ง 2 ครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้น

ชื่นมื่น หญิง รฐา เข้าพิธีหมั้นกับ ตุลย์ แฟนหนุ่มแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

1621998896103

ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในคนสำคัญของพิธีในวันนี้ก็คือ  แม่น้อย โพธิ์งาม  คุณแม่ของ  หญิง รฐา เจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับเราว่า จริงๆแล้วทั้งงานหมั้นและพิธีฉลองมงคลสมรสจะถูกจัดขึ้นในวันเดียวกันตามฤกษ์ในช่วงเดือนกรกฎาคม แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการตามหมอดูนิดหน่อย จากเดิมที่ตั้งใจไว้ว่าวันที่ 25 พฤษภาคม จะเข้าไปหาองค์พระสังฆราช ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เข้ามา ทางวัดก็เลยปิดให้บริการ จึงเลื่อนมาเป็นงานหมั้นแทน บวกกับวันนี้ตรงกับวันเกิดของคุณแม่ “ตุลย์” และเป็นเดือนเกิดของ  หญิง รฐา  (19 พฤษภาคม) ด้วย งานวันนี้ก็เลยถูกจัดขึ้น โดยช่วงเช้าจะเป็นการฉลองวันเกิดให้แม่ของเจ้าบ่าว ก่อนที่จะต่อเวลา 11.09 น. ด้วยงานหมั้นของทั้งคู่ตามฤกษ์

1621998946003

โดยงานในวันนี้ อย่างที่บอกว่าถูกจัดภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 แขกในงานจึงมีแค่ เจ้าบ่าว แม่และพี่สาวของเจ้าบ่าว ฝั่งเจ้าสาวก็จะมีเจ้าสาว ตนและพี่สาว หลานของเจ้าสาว แล้วทั้งหมดประมาณ 7 คนเท่านั้น รวมถึงคนใกล้ชิดในวงการและนอกวงการอีกนิดหน่อย

นอกจากนั้นช่วงเวลา 15.00 น. คู่บ่าวสาวยังได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตปทุมวัน เดินทางมาเพื่อให้  พี่หญิง-พี่ตุลย์  จดทะเบียนสมรสกันอย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นว่าลูกสาวของตนหลังจากนี้ก็จะเป็นฝั่งเป็นฝาอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนตัวก็อยากขอบคุณแทนแฟนๆของทั้งคู่ ของตัวและครอบครัวโพธิ์งามเองที่คอยสนับสนุนมาตลอด รวมถึงสำนักข่าวทุกสำนักที่ร่วมกันแสดงความยินดีกันล้นหลามหลังทราบข่าว

s__84680708

ส่วนเรื่องของการจัดงานมงคลสมรส “แม่น้อย” ก็ยืนยันว่าตอนนี้ทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รอหมดโควิด-19 ยังไงก็ต้องจัด จะเป็นปีหน้าหรือปีไหนก็ตาม เพราะอย่างไรก็ตามวันนี้ถือว่าเป็นการแสดงสักขีพยานรักของทั้งคู่อย่างหนึ่งแล้ว

สุดท้าย “แม่น้อย” ก็เผยถึงคำอวยพรที่บอกกับทั้งคู่ในวันนี้ว่า “ขอให้ครองรักกันตลอดชีวิต ขอให้เป็นคู่สร้างคู่สม ให้เป็นคู่เนื้อนาบุญด้วยกัน เงินทองไหลมาเทมา คิดสิ่งใดสมปรารถนา ให้ยึดมั่นว่าเป็นภรรยาต้องให้เกียรติสามีและสามีก็ต้องให้เกียรติเรา หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน ถึงจะอยู่กันรอดฝั่ง” ส่วนเรื่องทายาทก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตาของทั้งคู่ แม้ตัวเองจะอยากมีหลานมากก็ตาม

และสิ่งที่อยากบอกกับ “พี่ตุลย์” ว่า “ขอบคุณที่ทำตามสัญญาอย่างลูกผู้ชาย”

s__84680710

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส