แฉพิรุธคดีผัวเก่าฆ่าแฟนใหม่ โทรคุยสาวก่อนตาย - แม่มือยิงลำบากใจ สะใภ้กลับเข้าบ้าน (คลิป)

12 ส.ค. 61
วันที่ 11 ส.ค. 61 ที่ศาลา 9 วัดลาดพร้าว ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์ อายุ 29 ปี ที่ถูกอดีตสามีของแฟนสาวยิงเสียชีวิต หลังพยายามบุกเข้าบ้านเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา
ภาพหน้าศพของนายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์
โดยก่อนการสวดพระอภิธรรมศพจะเริ่มขึ้น นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ และน.ส.แอล อดีตแฟนสาว ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมเคารพศพนายแบงค์เป็นครั้งสุดท้าย โดยพวงหรีดของนายหนุ่มระบุข้อความ "หนุ่มและครอบครัว" ส่วนพวงหรีดของน.ส.แอล ระบุข้อความว่า "อาลัยรักจากแอล"
พวงหรีดของน.ส.แอล
ขณะที่การสวดพระอภิธรรมศพวันนี้ มีเพียงญาติสนิทของนายแบงค์ ที่เดินทางมางมาร่วมงานศพ รวมถึงเพื่อนๆ ของนายแบงค์ ที่มาร่ำลา ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนครอบครัว ญาติ ๆ และมีการตกลงกันแล้วว่า หลังจากนี้ขอไม่ตอบโต้อะไรต่อกันอีก เพราะจะทำให้เรื่องไม่จบ โดยขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายที่จะเอาผิดต่อกัน โดยวันพรุ่งนี้ จะงดการสวดพระอภิธรรมหนึ่งคืน เนื่องจากเป็นวันแม่ หลังจากนั้นในวันที่ 13 ส.ค.จะทำบุญเลี้ยงพระเพล และบรรจุศพเก็บไว้รอการฌาปนกิจ ซึ่งยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน โดยจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีความจะได้รับความยุติธรรม
พวงหรีดของนายหนุ่ม
นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตัวเองคงไม่ได้มาร่วมงานศพ เพราะห่วงเรื่องของความปลอดภัย รวมถึงสภาพอารมณ์ของครอบครัวและคนใกล้ชิดที่น่าจะยังโกรธอยู่ พร้อมฝากถึงครอบครัวของนายแบงค์ว่า ยินดีและเต็มใจที่จะช่วยเหลือทุกอย่างตามที่ครอบครัวร้องขอ แต่ขอให้เข้ามาคุยกันดี ๆ อย่าสาดอารมณ์ใส่กันแบบนี้ ส่วนเรื่องของคดีความขอให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย
อ้อย แม่ของนายหนุ่ม
นางอ้อย แม่ของนายหนุ่ม เปิดเผยว่า ตอนที่น.ส.แอลมาอยู่ที่บ้านกับนายหนุ่ม อดีตสามี ก็ได้คุยกันบ้าง เพราะทั้ง 2 คนมีลูกด้วยกัน ลักษณะนิสัยของน.ส.แอล เป็นคนนิสัยดี เอื้อเฟื้อกับคนรอบข้าง อาจมีบ้างที่ทั้งคู่ทะเลาะกันตามประสาสามีภรรยา แต่เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว พอกลับมาอยู่ด้วยกัน ลูกชายจึงให้ไปอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อให้ช่วยดูแลบ้าน ส่วนลูก ๆ ให้อยู่บ้านนี้ และพบเจอกันบ้าง เมื่อเกิดคดีแบบนี้ ในฐานะคนเป็นแม่ก็รู้สึกกังวลอยู่ เพราะที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใครที่ไหน เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นเสาหลักของครอบครัว สร้างฐานะจนมีบ้าน 2 หลัง ไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นการพนัน เมื่อถามว่ายังอยากให้น.ส.แอลกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้หรือไม่ นางอ้อยบอกว่า ยังบอกไม่ถูก ยังทำใจไม่ได้ ซึ่งส่วนตัวไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อกับน.ส.แอล แต่ก็คุยกันได้ตามประสาแม่ผัวลูกสะใภ้ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนในครอบครัว และช่วยธุรกิจของลูกชาย ส่วนปัญหาเรื่องของยาเสพติด เท่าที่อยู่ด้วยกันมา แม่ไม่เคยเห็นหรือรู้เรื่องนี้
นางหมี เพื่อนผู้เสียชีวิต
ด้านนางหมี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากพ่อของแบงค์ไล่ออกจากบ้าน แบงค์ก็มาอยู่ด้วยที่ห้อง ซึ่งวันนั้น แบงค์เข้ามาที่ห้องตอนประมาณ 1 ทุ่ม และเอาแต่นั่งเล่นโทรเกมส์ในโทรศัพท์ ส่วนโทรศัพท์อีกเครื่องแบงค์ได้โทรออกไปหาแอล และคุยกันทั้งคืน แต่ตนไม่ได้สนใจว่าคุยอะไรกันเพราะนอนหลับ จนประมาณเวลา 04.00 น. แบงค์ บอกว่า จะกลับบ้าน และออกจากห้องไปโดยที่พกโทรศัพท์ออกไปด้วยทั้ง 2 เครื่อง ซึ่งตนไม่ทราบว่าวันนั้น แบงค์จะไปหาแอล ที่บ้าน จนมารู้ข่าวว่าแบงค์ถูกยิงเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจ เพราะ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน แบงค์เป็นคนดี คอยดูแล ช่วยเหลือทุกอย่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ