คาใจ! สาวท้องแก่พุ่งชนบัสดับ ญาติโวยส่งรพ.ไกล กู้ภัยแจงรอประสาน 5 นาที (คลิป)

25 พ.ค. 64

วันที่ 25 พ.ค. 64 นางขวัญตา อุ่นอานนท์ อายุ 41 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต มาร้องขอความเป็นธรรม ที่รถจักรยานยนต์ของน้งอสาวขี่ออกจากซอยรังสิตปทุม 8 พุ่งชนรถบัส ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย บริเวณถนนรังสิตปทุม ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

488202

ล่าสุด น้องสาวเสียชีวิต พร้อมลูกในครรภ์อายุครรภ์ 38 สัปดาห์ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับบรรดาญาติผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บจึงเข้าร้องสื่อ ถามหาความเป็นธรรม และความรับผิดชอบของกู้ภัยต่าง ๆ

964565

โดยผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ปริศนา ชัยสีดา อายุ 27 ปี พร้อมกับหลานในครรภ์ โดยผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายสมศักดิ์ บาเปีย อายุ 34 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ สามีผู้เสียชีวิต โดยสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต สงสัยว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ส่งร่างไปที่โรงพยาบาลทำไมล่าช้า แลไม่ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ รพ.ปทุมเวช แต่ไปส่งที่ รพ.ประชาธิปัตย์ ซึ่งใกล้มาระยะทาง 2 กม.

148897

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนรังสิต-ปทุม ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ลักษณะ เป็นทางสามแยกออกจากซอย ถนนเส้นหลักรถค่อนข้างมาก

133905

นายชรัช เที่ยงอยู่ อายุ 33 ปี วินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองและเพื่อนวินรถจักรยานยนต์กำลังรอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณหน้าปากซอยที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงชายและหญิงที่ประสบอุบัติเหตุมีปากเสียงกัน บริเวณกลางซอย

994159

ก่อนที่ตนเองจะได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด เข้าใจว่าเป็นการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสามีภรรยา แต่ไม่ได้ยินว่าทะเลาะกันเรื่องใด มีการยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่สักพัก จนกระทั่งฝ่ายหญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของฝ่ายชาย ฝ่ายชายมีการขับรถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วออกจากบริเวณดังกล่าว เพื่อที่จะพุ่งมายังหน้าปากซอย ฝ่ายหญิงก็ร้องว่า "อย่า" ตลอดเวลา ก่อนที่จะพุ่งชนกับท้ายรถบัสที่ขับอยู่บริเวณถนนใหญ่

หลังจากนั้น ทั้ง 2 แน่นิ่งไป มีเลือดไหลจำนวนมาก สภาพรถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังยับ ตนเองมองว่าคล้ายการประชดประชันกันจนเหมือนลักษณะการตั้งใจพุ่งชนรถบริเวณถนนใหญ่

ซึ่งหลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เดินทางมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ และเวลาดังกล่าวการจราจรค่อนข้างติดขัด ตนยืนยันว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำงานอย่างเต็มที่ และรีบปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายทันที

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส