อุทาหรณ์จอดรถไม่ดับเครื่อง เด็กเผลอบิดคันเร่ง ชนเตาปาท๋องโก๋ น้ำมันกระเด็นเจ็บทั้งแม่ทั้งลูก

25 พ.ค. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ แม่ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบ มาซื้อปาท่องโก๋ ระหว่างจ่ายเงินลูกชายกลับไปบิดคันเร่งทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนกระทะทอดปาท่องโก๋ น้ำมันร้อนๆ ราดใส่ตัวเด็กและแม่ได้รับบาดเจ็บ

ที่หน้าร้านขายของชำ เลขที่ 321/5 ซอยหมอย้อย ม.8 สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบนางกานต์ฐิตา เอี่ยมอากาศ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณตีห้ากว่าๆ ตนเองได้เปิดหน้าร้านขายน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ อยู่หน้าบ้าน ขณะเกิดเหตุมีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปีขี่จักรยานยนต์ ให้ลูกชายอายุประมาณ 5 ขวบ มาซื้อปาท่องโก๋ โดยไม่ได้ลงจากรถ และสตาร์ตเครื่องทิ้งไว้อยู่

1621941857471

ขณะที่ตนกำลังจะรับเงินค่าปาท่องโก๋จากผู้หญิงนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้หญืงคนนั่นก็เกิดพุ่งเข้ามาในร้านชนกับกระทะที่มีน้ำมันร้อนๆ ไว้ทอดปาท่องโก๋ จนน้ำมันกระเด็นหกไปใส่เด็กและหญิงสาวคนดังกล่าว ทำให้เด็กร้องลั่นร้าน ส่วนคนเป็นแม่ก็ได้รีบนำเด็กเข้าไปล้างตัวด้วยน้ำเย็น ก่อนจะโทรเรียกรถโรงพยาบาลมารับตัวเด็กไปรักษา ซึ่งจังหวะนั้นตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก ก็ได้แต่เป็นห่วงเด็กว่าจะได้รับอันตราย

1621941901192

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปที่แม่ของเด็กคนดังกล่าว เพื่อขอทราบอาการของเด็ก โดยแม่ของเด็กเปิดเผยเพียงว่า ได้เกิดเหตุจริง เด็กถูกน้ำมันลวกตัว และได้ให้แพทย์ทำการรักษาแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ